Monday, February 24, 2020

UFABET แฟร์เรลล์พบความสะดวกสบายเล็ก ๆ จากการจัดอันดับล่าช้า

Andy Farrell กล่าวว่าเขาต้องมองตัวเองหลังจากที่พ่ายแพ้ครั้งแรก


ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนของไอร์แลนด์และแม้ว่าเขาจะยอมรับว่าการทำประตู 24-12 ของอังกฤษทำให้ทีมของเขาปลื้ม แต่เขาก็รู้สึกสบายใจจากคะแนนที่ผ่านมา การที่เรายิงกระสุนไม่บ่อยครั้งก็กลายเป็นข้อสรุปที่แม่นยำของเกมหลัก 1/2 ที่อังกฤษครองการทำลาย 17-0 ขึ้นไป Robbie Henshaw ได้ไอร์แลนด์ที่คณะกรรมการในไม่ช้าหลังจากรีสตาร์ทและกับอังกฤษกดเป็นครั้งที่สี่พยายามที่จะได้รับคะแนนโบนัสที่จำเป็นแทนมันจะกลายเป็นผู้เข้าชมเว็บไซต์ที่มีคำพูดที่ดีที่สุดกับแอนดรูว์ Porter แปลงพยายามออกจากกัน กับอังกฤษที่สูงขึ้นเจ็ดในปัจจัยที่แตกต่างผู้นำตามรอยประเทศฝรั่งเศสที่มี 13 กับรอบปิดอังกฤษและไอร์แลนด์จ้องมองต้องการฝรั่งเศสที่จะเลื่อนขึ้น แต่แต่ละคนมีเกมในการต่อต้านอิตาลีเพื่อกลับไปที่พวกเขาจะถือว่าเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ตำแหน่งของพวกเขาจะต้องระบุประตูท้ายแง้มเราได้ต่อสู้กับสามมงกุฎพวกเขาป้องกันไม่ให้อยู่ในการแข่งขันชิงแชมป์ - เรื่องที่หลากหลายมีส่วน แต่ความจริงก็คือว่าพวกเขาออกมาจากบล็อกอย่างหนักและเราเอาไม่กี่ ฟาร์เรลกล่าวฉันต้องการดูตัวเองในเรื่องนั้นซึ่งไม่ควรเกิดขึ้น ทำไมอังกฤษถึงเป็นเช่นนั้นมันชนะด้านร่างกาย นั่นถูกต้องกับตัวเอง ฉันถามนักเล่นเกมช่วงพักครึ่งโดยประมาณว่ามีการรับรู้ที่ถูกต้องเพราะเรามีคุณภาพอันดับที่ 2 การแข่งขันมีบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับมันแน่นอนว่าพวกเขาเล่นได้ดีมาก แต่เราจะสังเกตตัวเองเพื่อหาแรงจูงใจที่เราอนุญาตให้เล่นเกม พวกเขาต้องการที่จะเล่นมันเปลี่ยนไปเป็นความพ่ายแพ้ครั้งแรกของฟาร์เรลล์โดยเริ่มต้นจากการครอบครองบ้านโดยมีชัยชนะเหนือสกอตแลนด์และเวลส์และตอนนี้เขามีเกมในบ้านกับอิตาลีเพื่อกลับไปเล่นให้ต่ำกว่าการแข่งขันรอบสุดท้าย ความจริงก็คือความพยายามที่เหลืออยู่ในการเลิกเล่นช่วยให้ความแตกต่างนั้นไม่น่ากลัวอีกต่อไปและเราก็ยังคงอยู่ในการแข่งขันเขากล่าวว่าเราย้ายเข้าสู่เกมเข้าใจอิตาลีในสิ่งที่เราต้องทำ ถ้าเราทำอย่างที่เราต้องการในเกมนั้นเราจะพามันไปในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากัปตันจอห์นนี่เซกซ์ตันมีเวลาบ่ายเพื่อลืมลืมความล้มเหลวในการรวบรวมเตะ grubber ที่อนุญาตให้จอร์จฟอร์ดบรรลุความพยายามครั้งแรกของอังกฤษ ขาด goalkicks ของเขาที่เรียบง่ายเหลือเกิน เราอยู่ในร่างกายของจิตใจที่เหมาะสม แต่เราได้ลงอย่างรวดเร็ว 7 ศูนย์เราละเลยการยิงจากนั้นมันก็กลายเป็น 14-0 เขากล่าวว่าฉันภูมิใจในวิธีที่เราต่อสู้กลับมาในช่วงครึ่งหลังของ แต่ ผิดหวังตามปกติและเราต้องการเรียนรู้บทเรียนที่แม่นยำ พวกเขาปิดเราอย่างถูกต้องและเราไม่ได้ทำงานได้ดีพอและในบางครั้งเราจะย้อนกลับ แต่เรายังคงอยู่ในนั้น - ประสิทธิภาพโดยรวมที่ยอดเยี่ยมกับอิตาลีและเราจะตะโกนด้วย

อ่านเพิ่มเติม >> UFABET

No comments:

Post a Comment