Monday, February 17, 2020

UFABET ออสเตรเลียพร้อมรับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเมื่อกลับมา SA

จัสตินแลงเกอร์ผู้สอนชาวออสเตรเลียและกัปตันอารอนฟินช์


จำกัด จำนวนมากกล่าวเมื่อวันจันทร์ว่าพวกเขารอคอยที่จะเล่นต่อหน้าฝูงชนแอฟริกาใต้ในทัวร์ครั้งแรกของพวกเขาตั้งแต่เรื่องอื้อฉาวกระดาษทรายปี 2018 อดีตกัปตันสตีฟสมิ ธ และเดวิดวอร์เนอร์ ทั้งสองถูกห้ามไม่ให้ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการตลอดทั้งปีในการทดสอบ 1/3 ที่เมืองเคปทาวน์ทั้งสองทีมมีจุดประสงค์เพื่อเล่น 3 ยี่สิบ 20 นานาชาติและ 3 วันเดียวกับแอฟริกาใต้โดยเริ่มจาก กีฬา T20 ครั้งแรกใน Wanderers Stadium ในวันศุกร์เราชอบที่จะมาที่แอฟริกาใต้ Langer กล่าวในงานแถลงข่าวการมาถึงของลูกเรือเรามีความทรงจำที่แท้จริงมากมายมานานแล้วมันเปลี่ยนเป็นทัวร์ที่ยากที่สุด เวลาที่พวกเราย้ายไปมันทำให้เรามีโอกาสที่น่าทึ่งในการประเมินว่าเราอยู่ที่ไหนในกีฬาคริกเก็ตออสเตรเลีย Langer กล่าวว่าการไปเที่ยวอังกฤษครั้งสุดท้ายของปีที่แล้วเป็นการซ้อมที่ยอดเยี่ยม Sal สำหรับการรับอาจ Smith และ Warner จะเผชิญโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากฝูงชนที่คาดหวังที่ Wanderers มันเปลี่ยนไปเที่ยว (อังกฤษ) ที่ยากลำบากสำหรับคนสองคน Langer.I เปลี่ยนเป็นภาคภูมิใจในวิธีที่พวกเขาปล่อยให้พวกเขา ตีพูดและได้รับอัตราเอกอัครราชทูตเป็นครั้งแรกนอกสนามดังนั้นหวังว่าพวกเขาจะรอคอยที่จะได้กลับเข้ามาและเล่นคริกเก็ตที่ต้องการได้ที่นี่
CROWDS 'VOCAL' Finch กล่าวว่ากลุ่มของเขารู้ว่าจะคาดหวังอะไรหลังจากที่พวกเขาก้าวไปยังพื้นที่ของแอฟริกาใต้ฝูงชนชาวแอฟริกาใต้มีความกระตือรือร้นและเป็นแกนนำอย่างมากเรากำลังเฝ้าดูอยู่เดวิดรักที่ล้อเล่นมาจากฝูงชน ในเกมฉันไม่คิดว่ามันจะสร้างความแตกต่างให้กับองค์กรของเราเราจะเล่นคริกเก็ตด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าของเราเขากล่าว Langer กล่าวว่ามีการพูดมากมายเกี่ยวกับวัฒนธรรมของออสเตรเลีย ทีมติดตามทัวร์ปี 2018 เราได้พูดคุยเกี่ยวกับการทำให้ชาวออสเตรเลียภาคภูมิใจในตัวเราอีกครั้งรายได้ที่เคารพไม่ใช่แค่ชาวออสเตรเลียและนักเล่นเกมที่ผ่านมาของเรา แต่ยังทั่วโลกการเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมเป็นเรื่องของพฤติกรรมเพียงอย่างเดียว เรากำลังเล่นคริกเก็ตที่เหมาะสมตัวเลขจะบอกให้คุณรู้ว่าเรากำลังเล่นมันด้วยจิตวิญญาณที่ยอดเยี่ยมฉันหวังว่าเราจะลองทำสิ่งนี้เพราะความจริงมันเป็นวิธีที่เราทุกคนต้องการ เล่นคริกเก็ตเราดำเนินการแล้วสำหรับ 18 หลายเดือนที่ผ่านมาตอนนี้ไม่มีวัตถุประสงค์อะไรที่ทำให้ไม่สามารถดำเนินการต่อไปได้ Finch กล่าวว่าชาวออสเตรเลียได้รับความมั่นใจว่าพวกเขาจะทำหน้าที่ได้อย่างถูกต้องอย่างไรก็ตามเขาระบุว่าเขาประทับใจกับวิธีการเล่นของแอฟริกาใต้ในซีรี่ส์ T20 ฉันตามอย่างไม่ต้องสงสัยเลยมันเป็นซีรี่ส์ที่น่าจับตามองอย่างเห็นได้ชัดว่าค้างคาวโดดเด่นกว่าลูกบอลสำหรับแอฟริกาใต้ที่มีด้านการแปลงและเล่นอย่างน่าประทับใจผู้ชายทุกคนในด้านของพวกเขามีผล ในเกมในหลาย ๆ ครั้ง

อ่านเพิ่มเติม >> UFABET

No comments:

Post a Comment