Tuesday, February 11, 2020

UFABET เคลฟเวอร์บอยยินดีต้อนรับมาริตซ์เบิร์ก

ในที่สุด Bidvest Wits จะกลับไปเล่นให้ Absa Premiership action ในที่สุดหลังจากที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพ Maritzburg United ที่ Bidvest Stadium ใน Braamfontein ในเย็นวันพุธ
คิกออฟเวลา 19:30 น. CAT (SA, GMT + 2) ตอนนี้ปัญญาไม่ได้อยู่ในลีกเพราะ 18 มกราคมหลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ 2-0 ที่เมืองเคปทาวน์ - ขาดไปเป็นหลักในปี 2019/20 ฤดูกาล Clever Boys จำเป็นต้องเกี่ยวข้องในการปิดกิจกรรมวันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์เมื่อ Black Leopards มาเยี่ยมโจฮันเนสเบิร์กอย่างไรก็ตามภูมิอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยส่งผลให้ถูกเรียกออกมาอย่างมีสุขภาพดี The Clever Boys มุ่งหน้าไปสู่ อย่างไรก็ตามมีการเล่นวิดีโอเกมอย่างน้อยสี่เกมที่น้อยกว่ากลุ่มสี่ที่อยู่ด้านบนหาก Wits ชนะเกมวิดีโอทั้ง 4 เกมที่พวกเขามีอยู่พวกเขาจะทำได้ง่ายที่สุดคือ 3 ปัจจัยหลังผู้นำลีก Kaizer หัวหน้าของกองกลาง Phathutshedzo Nange ระมัดระวังในโอกาสที่ถูกโพสต์ผ่าน Maritzburg แต่ย้ำว่า Clever Boys มีเป้าหมายเฉพาะในตัวเองขณะที่พวกเขาไล่ล่าคนที่อยู่เหนือเขามันอาจไม่ใช่กีฬาง่าย Maritzburg เป็นกลุ่มที่เล่นยากทั้งหมด ในทางตรงกันข้ามและพวกเขาอาจจะทำ ฤดูกาลนี้ตามที่ระบุไว้ Nange ความเชื่อในตนเองของเรามักจะมากเกินไปและเรากำลังเล่นอยู่ที่บ้านดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องสำคัญมากที่เราจะทำอย่างถูกต้องตอนนี้เราไม่ได้พิจารณาหัวหน้าทีมเราสนใจทีมของเรา ชนะวิดีโอเกมของเราสิ่งที่เกิดขึ้นในท้ายที่สุดจะเกิดขึ้นเขาสรุป Maritzburg ได้รับอย่างรวดเร็วเพียงแค่ในห้าลีกสุดท้ายของพวกเขาหลังจากเล่นไป 1-1 เสมอที่บ้านในเมืองเคปทาวน์วันที่ 31 มกราคมกับ Jeremy Brockie ได้รับโทรศัพท์จากแผ่นคะแนนอันดับหนึ่ง Team of Choice ได้อ้างถึง 11 ปัจจัยจาก 10 ชุดที่เหมาะสมกับคำนี้หัวรถไฟ Eric Tinkler แสดงความสำคัญในการติดตั้งที่จะเกิดขึ้นในขณะที่ Maritzburg ตั้งใจจะอยู่ในโซนตกชั้นได้ง่าย การเป็นสมาชิกปัจจุบันมีอยู่เจ็ดปัจจัยที่ชัดเจนจากการที่ AmaZulu.Math ลำดับที่ 15 ลำดับความสำคัญของฉันเป็นลีกมาโดยตลอดและเราจำเป็นต้องทำให้แน่ใจว่าเราจบการแข่งขันได้ดีในลีกเราได้รับ 10 เกมที่ยากมากขึ้นมา nkler ใช่เราทำได้มาแล้วใช่เราเป็นวิธีจากกลุ่มล่าง แต่มันไม่ได้เป็นแรงจูงใจนั้นเสมอไปมันมีวัตถุประสงค์และความฝันที่ฉันตั้งตัวเองและพวกเราในฐานะที่เป็นลูกเรือและ เกมเหล่านั้นมีความจำเป็นมากโดยเฉพาะดังต่อไปนี้ดังนั้นเราต้องให้แน่ใจว่าเมื่อเราไปที่ Wits เราจะรวบรวมบางสิ่งในขณะที่เราไปยังหัวหน้าเราได้รวบรวมปัญหาสองสามข้อเขาสรุป
BIDVEST WITS: ผู้เล่นที่เฝ้าดู Deon Hotto: The อนุรักษ์นิยมของ Clever Boys ไม่ได้มีประสิทธิภาพมากที่สุดที่จะเป็นภัยคุกคามต่อปีก แต่ยังอยู่ในจุดประสงค์ที่เขาพิสูจน์ได้ในชัยชนะที่น่าตื่นเต้นของ Clever Boys ใน Orlando เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นามิเบียทั่วโลกเป็นผู้มีส่วนร่วมในการจู่โจมที่สำคัญและมีส่วนช่วยทันทีถึง 10 ความต้องการในฤดูกาลนี้ความสำคัญของเขาคือการมีใครต่อใครหลายคน
Sifiso Hlanti: The Clever Boys มีการป้องกันที่ดีไม่กี่คนและถึงแม้จะชอบ Thulani Hlatshwayo และ Buhle Mkhwanazi ได้รับการยกย่องเป็นอย่างมากเพื่อนร่วมทีมของพวกเขา Bafana Bafana บินอยู่ใต้เรดาร์เสมอ อย่างไรก็ตามมีเท้าซ้ายสุดยอดที่ทำให้เกิดปัญหาหลายร้อยทางที่ตรงกันข้าม
MARITZBURG UNITED: ผู้เล่นจับตาดู Thabiso Kutumela: กองหน้าที่ทำงานหนักทำประตูได้ 4 ประตูใน 5 เกมในรอบ 12 เดือนนี้และเป็นรูปร่างของ Team of Choice ที่ได้รับชัยชนะใน Nedbank Cup ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นำ Maritzburg ไปสู่ชัยชนะพิเศษบนดิน Wits โดยเจ้าภาพได้อ้างชัยชนะ 6 ครั้งติดต่อกันใน Braamfontein ไปสู่การแข่งขัน KZN Miguel Timm: กองกลาง Maritzburg เงียบ ๆ เกี่ยวกับการเล่นกีฬาของเขาในใจกลางสวนสาธารณะเมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้รับเสียงที่เขาสมควรได้รับอย่างถูกต้องการเข้ามาแข่งขันกับนายจ้างเก่าของเขาจะต้องมีแรงจูงใจเพิ่มเติมสำหรับเขาในสิ่งที่ควรเป็นการต่อสู้ที่ยากของกองกลาง

อ่านเพิ่มเติม >> UFABET

No comments:

Post a Comment