Saturday, February 22, 2020

UFABET ห้าวหาญเปิดให้ขยายสัญญาแมนซิตี้ที่ผ่านมา 2021

Pep Guardiola เจ้านายของแมนเชสเตอร์ซิตี้ชี้ให้เห็นว่าเขาเปิดกว้าง


ในการต่อรองแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อปี 2021 ในขณะที่สัญญาอันเฉียบคมของเขาสิ้นสุดลงแม้ว่าสโมสรจะเผชิญกับความสามารถในการหยุดยั้งแชมเปี้ยนส์ลีกมาแล้ว สำหรับสองฤดูกาลถัดไปและปรับ 30 ล้านยูโร (32.53 ล้านดอลลาร์) ผ่านกรอบการปกครองของฟุตบอลยุโรปยูฟ่าที่เหลือสัปดาห์หลังจากการวิจัยในการละเมิดข้อกล่าวหาของการเล่นการเงินยุติธรรมกฎ Guardiola ซึ่งในสัปดาห์นี้ระบุว่าเขาไม่มีแรงจูงใจที่จะออกจากสโมสรภายใน ฤดูกาลใกล้กล่าวว่าเขาจะใช้ชื่อนามสกุลหลังจากพูดคุยกับประธานเมือง Khaldoon Al Mubarak เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหรือในช่วงกลางฤดูถัดมาฉันทำงานร่วมกับนักเล่นเกมชั้นยอดและฉันก็มีความรู้สึกว่า พวกเขาสังเกตเรา 100% รู้ว่ามันไม่ง่ายต่อการทำงานกับเราและกับฉัน แต่ฉันมีความสุข Guardiola บอกนักข่าวว่าเป็นแรงจูงใจที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดทำไมเมื่อฉันย้ายจากบริเวณใกล้เคียงมักจะเป็นเพราะฉันสงสัยว่าฉันจะมีความสุขมากกว่า สถานที่ที่ฉันเคยเป็นมาก่อนเรามีเจ้าของที่ยอดเยี่ยมและมีความสัมพันธ์ที่น่าอัศจรรย์ดังนั้นฉันคิดว่ามันจะไม่มีปัญหาในการเข้าใจทั้งสองด้านอีกต่อไปถ้าเราตัดสินใจที่จะมีชีวิตอยู่อีก 3 ปีหรืออยู่ภายในเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน .Guardiola ที่ไม่เคยใช้เวลาเกินกว่าสี่ปีในสโมสรก่อนหน้านี้ของเขาบาร์เซโลนา (2008-2012) และบาเยิร์นมิวนิค (2013-2016) ได้ลงนามในสัญญาขยายระยะเวลาหนึ่งปีที่ City ในปี 2018 - ทางเลือกที่เขาบอกว่า ตอนนี้ไม่สำนึกผิดปัจจัยสำคัญคือฉันไม่เสียใจที่ 2d มาที่นี่และเพิ่มสัญญาเขาแนะนำ หลังจากนั้นผลลัพธ์ก็เป็นตัวกำหนดกระบวนการของเรา ... ผู้จัดการทุกคนถูกไล่ออกผู้จัดการทุกคนมีปัญหาผู้จัดการทุกคนมีช่วงเวลาที่น่าพอใจและน่ากลัวฉันไม่แปลกเลย ฉันไม่เสียใจในการเลือกที่เราทำร่วมกันหนึ่งวินาทีและฉันต้องการที่จะเสร็จสิ้นข้อตกลงนี้และหลังจากนั้นเราจะเห็น

อ่านเพิ่มเติม >> UFABET

No comments:

Post a Comment