Friday, February 7, 2020

UFABET เทย์เลอร์ของแคนาดาคว้านำ Pebble Beach Pro-Am

Nick Taylor ของแคนาดาออกรอบพร้อมกับนกอินทรีและต่อยอดด้วยสองเบอร์ดี้เพื่อจับภาพนำรอบแรกภายใน Pebble Beach Pro-Am เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ภายใต้พาร์ 63
เทย์เลอร์ไล่อันดับ US PGA Tour ครั้งที่สองของเขาไม่ได้วางเท้าผิดที่สนามตราไว้หุ้นละเจ็ดสิบหนึ่งที่คาบสมุทรมอนเทอเรย์หนึ่งในสามในการใช้งานในรอบแรก 3 รอบด้านข้างสนามกอล์ฟ Pebble Beach Links และ par-72 Spyglass Hill
วันนี้ฉันขับรถได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆแล้วเทย์เลอร์กล่าวเห็นได้ชัดว่าการเล่น 10 มันเป็น gettable พาร์ -5 เพื่อเริ่มต้นวันใหม่
ดังนั้นตีสองนัดที่ยอดเยี่ยมที่นั่น (ถึง) ประมาณสี่ฟุตฉันสร้างนกอินทรีดังนั้นมันจึงเป็นการเริ่มต้นที่ดี
และจากนั้นฉันคิดว่าฉันเกือบตีแฟร์เวย์ทุกวันในวันนี้ดังนั้นฉันจึงมีตัวเลขที่น่าพอใจที่เข้ามาในกรีนมากมายมีโอกาสทำให้พัตต์ชั้นหนึ่งอยู่ตรงกลางของทรงกลมเพื่อรักษามันไปและจบภาพคุณภาพสูง เหล็กห้าและเหล็ก 3 ตัวที่หลุมที่เหลือเพื่อติดตั้งเบอร์ดี้สองตัวที่นั่น
ดังนั้นการทีสีเขียวจึงยอดเยี่ยมและสร้างพัต
ชาวอเมริกัน Patrick Cantlay และ Chase Seiffert แชร์เรื่องที่สองในหกอันเดอร์
Cantlay มีเบอร์ดี้เก้าคนที่ Spyglass Hill และกลายเป็นความสุขมากกว่าเดิมแม้จะมี 3 โบกี้
ฉันขับลูกบอลอย่างถูกต้องฉันมีเหล็กสั้น ๆ เข้ามาในกรีนเขากล่าวฉันเล่นพาร์ 5s ที่ด้านหน้าซึ่งทำให้โบกี้นั้นมีวันที่ 14 และได้โคลนเล็กน้อย แต่ทั้งหมด เล่นได้อย่างถูกต้องทำพัตบางอย่างและฉันมีความสุขกับการเริ่มต้น
Seiffert มีนกอินทรีและเบอร์ดี้ 4 คนในความพยายามแบบไม่เกรงใจที่ Pebble Beach ที่การแข่งขันจบลงเมื่อวันอาทิตย์
สถาบันแปดผู้เล่นใน 5 ด้านล่างปกคลุม Charley Hoffman ที่ซ่อนตัวจากแฟร์เวย์สำหรับนกอินทรีในโพรงที่สี่ที่ Spyglass Hill
ผู้ชนะหลักห้าเวลา Phil Mickelson เปิดการป้องกันตัวของเขาด้วยสี่ใต้หกสิบแปดที่ Spyglass Hill
มิคเคลสันทะเลาะกับการแข่งขันกับเบอร์ดี้ 3 คนเพื่อหยุดการทรงกลมของเขาแม้ว่าหลังจากที่ไม่สามารถทำเบอร์ดี้ได้ก็ตามเขาก็เสียใจด้วย
ฉันปล่อยให้ความเป็นไปได้ค่อนข้างน้อยมิคเคลสันกล่าว แต่ฉันยิงทรงกลม 4 อันที่อยู่ด้านล่างและมันจะไม่เป็นอันตรายต่อฉัน

อ่านเพิ่มเติม >> UFABET

No comments:

Post a Comment