Monday, February 3, 2020

UFABET Quique Setien ยกย่อง Ansu Fati หลังจากเจ้าเล่ห์ของบาร์เซโลนา

หลังจากวงเล็บปีกกาให้บาร์เซโลนาไปสู่เลบานเต้ Ansu Fati
เปลี่ยนไปเป็นหัวหน้าการศึกษา Quique Setien คำยกย่อง Quique Setien ยกย่อง Ansu Fati หลังจากวัยรุ่นไปข้างหน้าช่วยให้บาร์เซโลนาชนะ 2-1 Levante ใน LaLiga ในวันอาทิตย์ Fati, 17 คะแนน สองเท่าในครึ่งแรกของการเป็น Barca ปิดช่องว่างให้ผู้นำลีกและคู่แข่งที่แท้จริงของมาดริดถึงสามปัจจัยเขากลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่จะทำคะแนนรั้งใน LaLiga ในศตวรรษที่ 21 ทำลายเอกสารที่จัดขึ้นก่อนหน้านี้โดย Juanmi Jimenez.Fati มีความต้องการสุทธิ 5 ครั้งในฤดูกาลนี้และเซียนเทียนยกย่องเขาในการก้าวขึ้นสู่บาร์เซโลนาซึ่งถูกกำหนดให้เป็นโดยไม่มีผู้บาดเจ็บหลุยส์ซัวเรซจนกระทั่งสิ้นสุดปี 2562-2556 ผมคิดว่า Ansu เป็นเด็กที่กำลังลุกขึ้น ที่มีความสามารถพิเศษหัวสอน Setien แนะนำการประชุมข่าวคุณต้องเข้าใจว่าคุณต้องให้เขาสงบของความคิดและความมั่นใจในการใช้ประโยชน์จากสิ่งที่เขามีอยู่ข้างในจากความฝัน 2 สิ่งที่ฉันให้เครดิตคือ งานที่เขาทำสำเร็จในการป้องกันเขาทำงานยากเขาให้คำตอบแก่เรา Fati เข้ามาใน 30 และสามสิบนาทีแรกและบาร์เซโลนาปิดการชนะของพวกเขาแม้ว่าเป้าหมายในอดีตของ Ruben Rochina สำหรับผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ Setien กลายเป็นความสุขด้วยกัน ด้วยประสิทธิภาพโดยรวมของเขาแม้ว่าเขาคาดหวังว่าจะได้รับการปรับปรุงนอกจากนี้ฉันดีใจที่มีหลายสิ่งหลายอย่าง แต่ตอนนี้ไม่ได้มีทุกสิ่งเราเลิกใช้รูปภาพจำนวนมากเกินไปเขาบอกว่าเราทำได้ดีมากครั้งแรก 1/2 ฉันคิดว่าเรา ควรให้คะแนนความฝันเป็นพิเศษเราใส่ผิดเล็กน้อยใน 2d 1/2 และยอมรับมากเกินไป แต่มันเปลี่ยนเป็นกระบวนการที่น่าอัศจรรย์ผ่านทีมงานบาร์เซโลนากำลังเคลื่อนไหวอีกครั้งในวันพฤหัสบดีเยี่ยมชมแอ ธ เลติกบิลเบาใน Copa del Rey โซนรอบชิงชนะเลิศ

อ่านเพิ่มเติม >> UFABET

No comments:

Post a Comment