Tuesday, April 30, 2019

คล็อปป์ ประกาศลั่นพา ลิเวอร์พูล มาไกลเท่านี้ก็นับว่าได้สร้างประวัติศาสตร์แล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศลั่นพาทีมหงส์แดงมาจนถึงจุดนี้ได้ในศึก พรีเมียร์ ลีก ก็นับว่า
ได้สร้างประวัติศาสตร์แล้ว
ลิเวอร์พูล เพิ่งเปิดบ้านถล่มโหด ฮัดเดอร์สฟิลด์ ไปด้วยสกอร์ 5-0 ทำให้พวกเขาเก็บคะแนนในลีกฤดูกาลนี้ไปได้แล้วถึง 91 แต้ม ซึ่งเป็นจำนวนมากเท่าที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยทำได้ในฤดูกาลเดียว แม้ว่าสุดท้ายแล้วอาจจะถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีโปรแกรมเตะในวันอาทิตย์แซงกลับไปยึดตำแหน่งจ่าฝูงก็ตาม
คล็อปป์ ได้กล่าวหลังเกมล่าสุดที่ แอนฟิลด์ ว่า “โอเค เราทำได้ 91 แต้ม มันบ้ามาก ในท้ายที่สุดแล้วเราไม่สามารถทำอะไรได้มากไปกว่าเก็บชัยชนะในเกมเหล่านี้ ซึ่งนั่นก็คือสิ่งที่เรากำลังทำมาจนถึงขณะนี้ และเราก็จะทำมันให้ได้ต่อไปอีก”
“ทำไมเราจะต้องไปมัวแต่คิดว่า ซิตี้ จะพลาดหรือไม่ด้วยล่ะ? ถึงอย่างไรเรกาต้องพยายามทำผลงานกันอย่างเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์กันอยู่ดี นี่คือสิ่งเดียวที่เราสามารถคาดหวังจากตัวเราเองได้ ถ้าเราทำได้ 97 แต้ม จากนั้นมันจะเป็นอย่างไรก็รอดูกันไป”
“ถึงอย่างไรมันก็เป็นประวัติศาสตร์อยู่ดี เรากล่าวเอาไว้แล้วว่าเราต้องการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของเราขึ้นมา นั่นแหละคือสิ่งที่เราพยายามทำ เป็นสิ่งที่เด็กๆ ของเราได้ทำลงไปแล้ว”
สำหรับ ลิเวอร์พูล นั้นยังเหลือโปรแกรมเตะ พรีเมียร์ ลีก อีก 2 เกม โดยเป็นการบุกไปเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตามด้วยเปิดบ้านรับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันสุดท้ายของฤดูกาล
ลิเวอร์พูล เคยทำคะแนนสูงสุดต่อฤดูกาลที่ 90 แต้ม แต่มาจากการลงสนาม 40 เกม เมื่อฤดูกาล 1987/88 ในสมัยที่ลีกสูงสุดของอังกฤษยังใช้ชื่อว่า ดิวิชั่น 1 โดยฤดูกาลนั้นทีมหงส์แดงสามารถคว้าแชมป์มาครองได้
ขณะที่ฤดูกาล 1978/79 ซึ่งเป็นการเตะ 42 เกมต่อฤดูกาล ลิเวอร์พูล ทำได้ 68 แต้ม จากระบบชนะได้ 2 แต้ม ซึ่งถ้าหากว่าในฤดูกาลนั้นเป็นการคิดระบบชนะได้ 3 แต้ม พวกเขาจะทำได้ 98 แต้ม มากที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรไปในทันที

อ่านต่อไปที่ >> https://www.ipbfactory.com/ufabet-%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B9%87%E0%B8%9A%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B8%87/

No comments:

Post a Comment