Tuesday, April 30, 2019

ยิงนกตกปลาของจริง! สเตอร์ริดจ์ มีอึ้งหลังเห็นนกพิราบโดนลูกยิงร่วงตกมาตาย

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ถึงกับอึ้งหลังเห็นนกพิราบลงมาล่วงตายที่สนามแอนฟิลด์เมื่อคืนนี้ จน เดอะ ค็อป เ
หน็บว่าดาวยิงจอมเซิ้งเล่น “ยิงนก” ของจริง
เกม พรีเมียร์ ลีก คืนวันศุกร์ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ มีเรื่องแปลกให้เห็นเมื่อนกพิราบลงมานอนตายบนสนามหญ้าในสนามแอนฟิลด์ ซึ่งหลายฝ่ายคาดกันว่าเจ้านกดวงซวยตัวนี้โดน “ลูกยิงนก” ของ แดเนี่ยล สเตอร์ดจ์ เข้าไปเต็มเปจนร่วงลงมาตายอย่างที่เห็น
โดยเกมดังกล่าว สเตอร์ริดจ์ ได้รับโอกาสออกสตาร์ทตัวจริง หลัง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ มีอาการบาดเจ็บ ซึ่งหงส์แดงได้ประตูออกนำเร็วจาก นาบี เกอิต้า ก่อนจะได้เพิ่มอีก 4 ประตูจาก ซาดิโอ มาเน่ ที่โหม่งสองประตู และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ทำอีกสองประตู ช่วยให้ ลิเวอร์พูล เอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 5-0 กลับมาขึ้นจ่าฝูงชั่วคราวอีกครั้ง
แต่จังหวะในเกมที่ถือแย่งซีนเพื่อนร่วมทีมไม่น้อย เมื่อ สเตอร์ริดจ์ มีโอกาสยิงหน้ากรอบเขตโทษของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ บอลเหินข้ามคานไปแบบหมดลุ้น ก่อนที่กล้องจะจับภาพเห็นดาวยิงจอมเซิ้งจ้องมองดูนกพิราบที่ลงมาตายบนสนาม ทำเอาแฟนบอลต่างเข้ามาไว้อาลัยเจ้านกพิราบตัวนี้หลายคน รวมถึงแซวดาวยิงรายนี้ว่า “ดูนกพิราบตายบนสนาม อนาคตของเขาในแอนฟิลด์น่าจะหมดมากกว่า โมเรโน่ เสียแล้ว” หรือ “สเตอร์ริดจ์ ยิงจนนกตกลงมาตาย” เป็นต้น
สเตอร์ริดจ์ ได้รับโอกาสออกสตาร์ทตัวจริงให้กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้เพียง 5 เกมเท่านั้น โดยก่อนหน้านี้เกมล่าสุดที่ได้ออกสตาร์ทตัวจริงคือเกมที่พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา

อ่านต่อไปที่ >> https://www.ipbfactory.com/ufabet-%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B9%87%E0%B8%9A%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B8%87/

No comments:

Post a Comment