Friday, April 26, 2019

เต็มที่แล้ว "บุรีรัมย์" บุกพ่าย "ปักกิ่ง" 0-2 ACL แบ่งกลุ่ม นัดที่ 4

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าว พร้อมทุ่มเงินกว่า 6 พันล้าน เพื่อคว้าตัว 2 นักเตะชื่อดัง หนึ่งในนั้นมีซุปเปอร์สตาร์ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วย


"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ตัวแทนจากประเทศไทยทำเต็มที่แล้วก่อนพ่าย "ปักกิ่ง กั๋วอัน" ยอดทีมจากแดนมังกร 0-2 ในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4
การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2019 คู่ที่แฟนๆ ชาวไทยให้ความสนใจย่อมหนีไม่พ้นคู่ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก โตโยต้า ไทยลีก ที่บุกไปเยือน ปักกิ่ง กั๋วอัน ยอดทีมจากไชนีส ซุปเปอร์ลีก
เปิดฉากครึ่งแรกเป็นทางฝั่งของทีมเจ้าบ้าน ปักกิ่ง กั๋วอัน ที่เป็นฝ่ายครองเกมและมีโอกาสมากกว่า โดยในนาทีที่ 26 สุภโชค สารชาติ ได้บอลตรงกลางสนามก่อนจะลากออกขวาจ่ายต่อให้ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้กระชากบอลขึ้นหน้าเข้ามาในแดนกลางแล้วปาดให้ เปโดร จูเนียร์ ที่ยืนปักหลักอยู่หน้าเขตโทษได้แตะบอลแล้วซัดจากระยะไกลบอลโค้งเหินข้ามคานออกหลังไป
ขยับมานาทีที่ 33 เจ้าถิ่นมาได้ลุ้นอีกครั้งจากเตะมุมทางซ้าย ชรือ จงกั๋ว เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ ยู่ ตาเป่า ได้วิ่งแทรกเข้าไปโหม่งบอลเหน่งๆ อีกครั้ง บอลพุ่งไปตรงตัว ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน รับไว้ได้ หลังจากนั้นไม่มีจังหวะหวาดเสียวเพิ่ม จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0
เข้าสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 55 เจ้าบ้าน ปักกิ่ง กั๋วอัน มาได้ประตูขึ้นนำ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปก่อนจากการ เรนาโต ออกุสโต ที่ซัดจุดโทษเข้าไปและในนาทีที่ 76 เรนาโต ออกุสโต คนดีคนเดิมเพิ่มเติมคือลอยตัวโขกที่เสาสองตุงตาข่ายให้ทีมนำห่างเป็น 2-0
ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมาพ่าย ปักกิ่ง กั๋วอัน 0-2 ในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4

อ่านต่อไปที่ >> https://www.4or9.info/ufabet-%E0%B8%9D%E0%B8%B2%E0%B8%81-%E0%B8%96%E0%B8%AD%E0%B8%99/


No comments:

Post a Comment