Monday, April 29, 2019

“ซัวเรซ” ชี้หากหงส์ได้แชมป์ 5 ปีก่อนจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกของ บาร์เซโลน่า เชื่อว่าหาก ลิเวอร์พูล ทีมเก่าของเขาได้แชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อ 5 ปีที่แล้ว
จะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าฤดูกาลนี้เสียอีกรวมถึงเปิดเผยว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกอพอลโล่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยโดนแซวอยู่เรื่อยเรื่องการจบสกอร์ ฤดูกาล 2013/14 “หงส์แดง” ภายใต้การนำของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และ มี หลุยส์ ซัวเรซ เป็นหัวหมู่ทะลวงฟันพลาดแชมป์ให้กับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ในยุค มานูเอล เปเญกรินี่ ไปอย่างน่าเสียดายโดยมีเหตุการณ์ลื่นล้มของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นไฮไลท์แห่งปี ซัวเรซ กล่าวว่า “มันไม่เหมือนตอนนั้น ถ้าเราได้แชมป์ลีกนะผมว่ามันคงเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าทีมนี้ได้แชมป์เสียอีก” “ตอนผมอยู่มันต่างกันมาก เราจ่อแชมป์พรีเมียร์ลีกด้วยขุมกำลังที่ห่างไกลจากชุดนี้” “พวกเขาไม่ได้ใช้เงินเยอะเท่าตอนนี้ เดี๋ยวนี้ไม่ว่าใครก็คงอยากไปอยู่ ลิเวอร์พูล” “ผมเข้าใจนะว่าพวกเขาผ่านอะไรมาบ้างและมันไม่ได้ง่ายแต่ผมว่ามันไม่เหมือนตอนผมอยู่เพราะตอนนั้นนี่แบบ ‘ถ้าไม่ได้ปีนี้จะไปได้ตอนไหน’ เลยล่ะ” หนึ่งในสตาร์แนวรุก ลิเวอร์พูล ชุดนั้นคือ สเตอร์ลิ่ง ซึ่งก้าวขึ้นมาสนับสนุนแกนหลักอย่าง ซัวเรซ, เจอร์ราร์ด, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หรือ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แต่ปัจจุบัน ‘ราฮีม’ คือตัวรุกระดับที่ทั้งยิงทั้งจ่ายแตะหลัก 10 ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซัวเรซ ยังเล่าอีกว่า “เขาเก่งขึ้นเยอะมาก ผมจำได้เราชอบแซวว่าเขาจบสกอร์ไม่เป็น หลุดเดี่ยวไปเหอะเดี๋ยวก็ยิงออก เราก็ขำกัน” “เขาเปลี่ยนไปอย่างน่าทึ่ง ผมดีใจกับเขามาก”

อ่านต่อได้ที่ >> https://www.laurarosenyc.com/ufabet-%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%9A%E0%B8%99%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%96%E0%B8%B7%E0%B8%AD/

No comments:

Post a Comment