Tuesday, April 30, 2019

ไบญี่ ขอยืนหยัดสู้ต่อกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังทวงคืนตำแหน่งตัวจริงในแนวรับ

เอริก ไบญี่ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอยืนหยัดสู้ต่อกับสโมสร เพื่อทวงคืนตำแหน่งของเขาในแนวรับให้ได้ โดยไม่สนใจที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
เซ็นเตอร์แบ็ควัย 25 ปี ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมปีศาจแดงเลย นับตั้งแต่ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม เลกสอง ที่บุกเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เมื่อต้นเดือนมีนาคม ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 36 ทำให้มีข่าวลือว่าเขาน่าจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ถูกโละช่วงเปิดตลาดซื้อขายที่กำลังใกล้เข้ามา
อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทาง Manchester Evening News ได้รายงานข่าวว่า ไบญี่ ไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายออกแต่อย่างใด แม้ว่าจะยังไม่สามารถเอาชนะใจกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ก็ตาม โดยเจ้าตัวอยากต่อสู้เพื่อยึดตำแหน่งในแนวรับของทีมกลับคืนมาให้ได้
สำหรับ ไบญี่ นั้นถูก แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาเข้ามาจาก บียาร์เรอัล เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ก่อนที่จะทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ แต่ก็มาประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นในระยะหลัง จนกระทั่งค่อยๆ หลุดออกจากทีมไปในที่สุด
ในช่วงนี้ ไบญี่ ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร โดยแหล่งข่าวในฝรั่งเศสอ้างว่า โอลิมปิก ลียง กำลังให้ความสนใจดึงตัวเขาไปเล่นด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้ และในขณะเดียวกันทีมร่วมลีกของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง อาร์เซน่อล ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับเขาอยู่ด้วย

อ่านต่อไปที่ >> https://www.ipbfactory.com/ufabet-%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B9%87%E0%B8%9A%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B8%87/

No comments:

Post a Comment