Monday, April 29, 2019

“ไดช์” ลั่นสั่งลูกทีมลุยเต็มที่คว้าชัยมาครองให้ได้ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีม เบิร์นลี่ย์

ประกาศชัดเจนว่าเขาจะสั่งลูกทีมลุยใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อคว้าชัยชนะมาครองให้ได้ระหว่างเกมวันอาทิตย์นี้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้
จะบุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ที่ถิ่น เทิร์ฟ มัวร์ ในเกมสำคัญต่อการลุ้นแชมป์ โดยหากพวกเขาชนะจะกลับไปแซง ลิเวอร์พูล เป็นจ่าฝูงอีกครั้ง ฌอน ไดช์ กล่าวว่า “เราจะมองหาทางสู้เพื่อทุกสิ่งทุกอย่างและจะพยายามเอาชนะเกมให้ได้” “เราจะมองไปแค่การรีดฟอร์มออกมา เราทำแบบนี้มาตลอดและเราต้องทำมันต่อไปในเกมหน้า” “นี่คือเกมใหญ่เมื่อต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งสำหรับพวกเขาแล้วมันอาจมีความหมายแตกต่างออกไป” “แต่เราก็ไม่ได้ลงเล่นด้วยเหตุผลอื่นใดมากกว่าการมองมาที่ตัวเองแล้วเล่นให้ดีเพื่อตัวเราเอง” ขณะเดียวกันไดช์ยอมรับว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คงเตรียมพร้อมมาอย่างดีเพราะรู้ดีว่าการมาเยือนพวกเขาไม่ใช่งานง่าย “ผมไม่รู้จักเป๊ป แต่ผมคาดได้ว่าเขาเรียนรู้จากเมื่อฤดูาลแรกว่าในพรีเมียร์ลีกไม่มีสนามเอาไว้ให้เดินเล่น” “พวกเขามีฤดูกาลที่ดีเมื่อปีก่อนและมันกำลังจะเป็นแบบนั้นอีกครั้งในฤดูกาลนี้” “ผมไม่คิดว่าเขาจะมองเราหรือทีมอื่นใดแบบละเลย เช่นเดียวกับที่ลิเวอร์พูลมอง” “พวกเขาจะพร้อมรับทุกสิ่งที่เข้ามา ไม่ใช่แค่เรื่องระดับทักษะการเล่นแต่ยังเรื่องของสภาพจิตใจ นี่คือสิ่งที่ทำให้ทีมระดับท็อปได้แชมป์” “ในอีกทางหนึ่งนั้นพวกเขาก็จะไม่ประหม่า ผมไม่คิดนะว่าพวกเขาจะมายังเทิร์ฟ มัวร์โดยคาดว่าจะมาเดินเล่นไปวันๆ” “ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะคาดหวังอะไรแบบนั้นหรอกนะ และไม่มีทางที่เราจะอนุญาตให้พวกเขาทำแบบนั้นด้วย”

อ่านต่อได้ที่ >> https://www.laurarosenyc.com/ufabet-%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%9A%E0%B8%99%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%96%E0%B8%B7%E0%B8%AD/

No comments:

Post a Comment