Monday, May 25, 2020

แทงบอลออนไลน์ Clijsters มีมติให้ดำเนินการต่อด้วยการรีบาวด์

Kim Clijsters คาดว่าจะกลับมาที่ US Open แม้ว่าข้อเท็จจริงที่ว่าการระบาดของโรค coronavirus นั้นมีความหมายว่าตั้งแต่การฟื้นตัวครั้งที่สองของเธอหลังจากเกษียณอายุเธอได้ลงทุนพลังงานมากขึ้นกับครอบครัวของเธอ

“ฉันแม้จะมีทุกอย่างที่กระตุ้น” แชมป์แกรนด์สแลมสี่ครั้งกล่าวกับหนังสือพิมพ์เบลเยี่ยมเมื่อวันอาทิตย์

“ฉันเชื่อว่าเราสามารถเล่นได้ในทุกกรณีในฤดูกาลนี้อย่างไรก็ตามไม่ว่าเราจะทำไม่ได้ฉันวางแผนที่จะเดินหน้าต่อไป” นักเทนนิสชาวเบลเยียมผู้มีอายุ 37 ปีในเดือนมิถุนายนบอก Het Laatse Nieuws (HLN)

ไคลจ์สเตอร์มีคาถาที่หมายเลข 1 เมื่อเกษียณอายุครั้งแรกของเธอระหว่างปี 2550-2552 เธอมีเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ของเธอในปี 2551 เธอได้รับรางวัล US Open ก่อนหน้านั้นการฉีกขาดและ Australian Open และอีกสองเรื่องที่สหรัฐเมื่อเธอกลับ เธอลาออกเป็นครั้งที่สองหลังจาก US Open ในปี 2012 เธอมีลูกสองคนตั้งแต่นั้น

“โดยทั่วไปฉันรู้สึกว่าฉันพอใจ” Clijsters กล่าวในการประชุมก่อนหน้านี้กับ Tennis Hall of Fame "หลังจากที่ฉันมีลูกคนที่สามเบลคฉันเริ่มการแข่งขันฉันทำการวิเคราะห์

“เป็นไปตามที่ฉันหวังไว้แม้จะมีทุกอย่างที่เพิ่มขึ้นเหมือนผู้เล่น

การกลับมาเยี่ยมชมเป็นการทดสอบสำหรับคุณแม่ลูกสามคน

"ฉันเป็นคนที่ยิ้มแย้มแจ่มใสซึ่งจบลงด้วยการน้อยกว่าสองสามเดือนล่าสุด" เธอกล่าว

เธอเริ่มฟื้นตัวครั้งที่สองในเดือนกุมภาพันธ์ที่ดูไบซึ่งเธอแพ้ Garbine Muguruza ในรอบแรก เธอถึงจุดนั้นแพ้ Johanna Konta ในนัดแรกของเธอในมอนเตร์เรย์การแข่งขันครั้งสุดท้ายก่อนการมาเยี่ยมของผู้หญิงจะปิดตัวลงจนถึงต้นเดือนมีนาคม

เธออยู่ในสหรัฐอเมริกาเมื่อการแข่งขันในอินเดียนเวลส์ซึ่งเธอตั้งใจจะเล่นเดี่ยวและผู้สมรู้ร่วมคิดวีนัสวิลเลียมส์ในสำเนาถูกทิ้ง ครอบครัวยังคงอยู่ที่บ้านของพวกเขาในรัฐนิวเจอร์ซีย์ที่ซึ่งพวกเขาไม่มีสนามเทนนิสและสนามที่เปิดโล่งก่อนจะปิดทำการนาน

“เราสร้างศาลด้วยที่นั่งในครัว” เธอกล่าว

Clijsters และ Brian Lynch ครึ่งหนึ่งที่ดีกว่าของเธอซึ่งเป็นผู้ให้คำปรึกษาบอลจบการท้าทาย 100 คู่ของ Andy Murray

"ในช่วงแรกแทบจะทุกสัปดาห์เมื่อคุณอยู่โดดเดี่ยวและทุกปัญหาเหล่านี้โผล่ขึ้นมา ... คุณต้องไปทุกอย่าง" เธอพูด "หลังจากครึ่งเดือนมันเป็นการทดสอบอีกครั้งใช่ไหมฉันเสร็จแล้ว!"

ครอบครัวกลับมาเบลเยียมและโดดเดี่ยวมาประมาณสิบสี่วัน

Clijsters เปิดเผยกับ HLN ว่าการพักอนุญาตให้เธอพักร่างกายและปล่อยให้บาดแผลในหัวเข่าของเธอดีขึ้น

“ในโอกาสที่ US Open สามารถเกิดขึ้นได้ฉันต้องเตรียมพร้อม” เธอกล่าวในการประชุม Hall of Fame "ฉันก็จะดีใจเช่นกันในกรณีที่ฉันต้องเล่นในสนามที่ 18 ฉันไม่จำเป็นต้องออกไปที่ Arthur Ashe"

อ่านเพิ่มเติม >> แทงบอลออนไลน์

No comments:

Post a Comment