Thursday, May 21, 2020

บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท 'ลิเวอร์พูลเตรียมพร้อมสำหรับช่วงพักสั้นระหว่างฤดูกาล'

ลิเวอร์พูลกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการหยุดพักระหว่างฤดูกาลที่สั้นลงเนื่องจากการหยุดชะงักของการต่อสู้ที่เกิดจากการระบาดของ Covid-19 ผู้กำกับ Juergen Klopp กล่าว


พรีเมียร์ลีกวางแผนที่จะเริ่มฤดูกาลใหม่ซึ่งโดยปกติจะเสร็จสิ้นในเดือนพฤษภาคม - หนึ่งเดือนนับจากนี้ ด้วยการติดตั้งที่เหลืออีกเก้ารอบฤดูกาลจะล้นในทุกเหตุการณ์กรกฎาคมในขณะที่สงครามครูเสดปี 2020-21 ถูกกำหนดให้เริ่มในวันที่ 8 สิงหาคม

“ วันนี้เราเริ่มต้นด้วยการเตรียมสิ่งที่เป็นประโยชน์ไม่ใช่กำลังสำคัญที่สุด แต่แทนที่จะเป็นชายหนุ่มที่ดูเป็นคนดี” Klopp เปิดเผยต่อเว็บไซต์ของลิเวอร์พูล

“ เราไม่ได้ตระหนักถึงสิ่งที่เรามี แต่เรามีโอกาสที่จะตั้งค่าส่วนที่เหลือของฤดูกาลนี้และตอนนี้ในฤดูกาลถัดไปเนื่องจากฉันไม่คิดว่าจะมีการหยุดพักระหว่างทั้งสอง

“ เรายังไม่ทราบแน่ชัด แต่เราควรเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการพักช่วงสั้น ๆ ระหว่างสองฤดูกาล”

พันธมิตรได้กำหนดวันที่ 12 มิถุนายนเป็นวันที่ชั่วคราวสำหรับการรีสตาร์ทกิจกรรมและ Klopp กล่าวว่าผู้เล่นจะถูกผลักอย่างกระฉับกระเฉงโดยไม่ต้องเล่นการแข่งขันที่จริงใจ

“ มันเป็นช่วงพรีซีซั่นสำหรับเราเราไม่มีเงื่อนงำอะไรมากและเราไม่มีเกมทดสอบหรือความเป็นมิตร” เขากล่าว

คลับมีแผนที่จะพบกันหนึ่งสัปดาห์ต่อจากนี้เมื่อพันธมิตรจะตัดสินว่าพวกเขาสามารถย้ายไปยังช่วงเวลาเตรียมการที่รวมถึงการติดต่อ

อ่านเพิ่มเติม >> บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท

No comments:

Post a Comment