Wednesday, May 6, 2020

บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาทให้แนวทางฉันดำเนินการหรือฉันจะไป Villas Boas บอกผู้บังคับบัญชา OM

โอลิมปิกเดอมาร์เซย์รถไฟ Andre Villas Boas บอกว่าตอนนี้เขาจะไม่อยู่ในฐานะสมาชิกถ้าเขาไม่ได้รับวิธีการที่จะทำให้พวกเขาก้าวร้าวภายในแชมเปี้ยนส์ลีก


มาร์เซย์อ้างว่าเป็นแชมป์เปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบเจ็ดปีหลังจากที่พวกเขาจบที่ 2 ในลีกเอิง 1 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาจบลงด้วยวิดีโอเกม 10 เกมที่เหลือจากวิกฤตโควิด -19
อย่างไรก็ตามนั่นไม่เพียงพอสำหรับชาวโปรตุเกสซึ่งการตั้งถิ่นฐานจะสิ้นสุดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2020-21
“ ฉันไม่จำเป็นต้องสร้างตัวเลขในแชมเปี้ยนส์ลีกเพียงแค่ถ้าเราอยู่ที่นี่เพื่อสร้างตัวเลขมันก็ไม่มีทาง (อยู่กับสโมสร)” เขาบอกกับวิทยุฝรั่งเศส RMC
วิลล่าฟูฟ่ากล่าวว่าเขาต้องการที่จะอยู่ แต่ต้องพบกับสภาพโครงสร้างที่จำเป็น
"สิ่งที่สำคัญที่สุดคือไม่ว่าจะเป็นคนที่อยู่กับฉัน (ผู้กำกับการกีฬา) Andoni (Zubizarreta) และ (ผู้กำกับผู้สอดแนม) อัลเบิร์ต (วาเลนติน) มีอำนาจหรือไม่
"เราจำเป็นต้องมีและเราต้องการพลังงานเพื่อดำเนินการทางเลือก
“ ฉันมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในมาร์เซย์ในขณะที่ตัวแทนของฉันโทรหาฉันด้วยข้อเสนอลีกแน่นอนฉันไม่จำเป็นต้องมุ่งหน้าอีกครั้งฉันดีใจที่นี่ แต่ถ้าสถานการณ์สำหรับเราที่จะทำงานที่เหมาะสมจะไม่พบก็ตอนนี้ไม่ คุ้มค่า "
การเก็บรักษานักเล่นเกมสำคัญคือองค์ประกอบที่สำคัญอื่น ๆ ทุกอย่างที่เขานำมา
“ ฉันต้องการทราบว่าเรากำลังจะไปทำอะไรเราจะทำอย่างไรเราสามารถทำการลงทุนได้มากแค่ไหน” เขากล่าว
"เราไม่มีที่น่าพอใจ ทีมเราควรพิจารณาผู้เล่นที่สัญญาหมดอายุในปี 2564" เขากล่าว Steve Mandanda ผู้รักษาประตูมิดฟิลด์ Florian Thauvin และ Maxime Lopez ผู้พิทักษ์ Jordan Amavi และส่งต่อ Valere Germain
มาร์เซย์ก้มแนวทางการเล่นที่ยุติธรรมทางการเงินของ Uefa ในที่สุด 12 เดือนและในเดือนมีนาคมสโมสรเสี่ยงต่อการถูกลงโทษหลังจากล้มเหลวในการปฏิบัติตามข้อตกลง

อ่านเพิ่มเติม >>  บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท

No comments:

Post a Comment