Tuesday, May 26, 2020

บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท ลาลีกาตอบแทน 'สิ่งที่เราต้องการโดยรวม' - Correa ของ Atletico

Atletico Madrid อนุรักษ์นิยม Angel Correa เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมากล่าวว่าการมาถึงฟุตบอล


“เป็นสิ่งที่เราต้องการโดยรวม” ต่อหน้า LaLiga ที่มีศักยภาพในการรีสตาร์ทในช่วงกลางเดือนมิถุนายน
ประธานาธิบดีกลุ่ม Javier Tebas เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมากล่าวว่าเขาเชื่อมั่นว่าฤดูกาลของสเปนจะดำเนินต่อไปกับเซบียาดาร์บีในวันที่ 11 มิถุนายนหลังจากนายกรัฐมนตรีเปโดรซานเชซกล่าวว่าลาลีกาอาจกลับมาจาก 8 มิถุนายน
“ด้วยช่วงเวลาที่บ้านี้ที่เราใช้เวลาส่วนใหญ่โดยตระหนักว่าเราจะได้เล่นอีกไม่นานอีกต่อไปลาลีกาต่อไปคือความสุขที่ยิ่งใหญ่” Correa บอกไซต์ Atletico หลังจากเตรียมพร้อมในวันจันทร์
"ฉันคิดว่านี่เป็นสิ่งที่เราต้องการโดยสิ้นเชิงเพื่อให้ฟุตบอลดำเนินต่อไปและกล่าวขอบคุณพระเจ้ามันจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว"
ฝ่ายสเปนกำลังเตรียมการในการชุมนุมเล็ก ๆ ในปัจจุบัน แต่ควรจะมีตัวเลือกในการทำกำไรเพื่อเตรียมการอย่างเต็มรูปแบบสำหรับวันที่ 1 มิถุนายน
แอตเลติโกนั่งอันดับ 6 ในตารางลาลีกาเหลืออีก 11 รอบแม้ว่าจะเป็นเพียงจุดเดียวที่ไม่มีการควบคุมของ Real Sociedad ที่เกี่ยวข้องกับอันดับที่สี่และสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีก
“กลุ่มทั้งหมดทำงานที่บ้านและตอนนี้เราเห็นว่าในระหว่างการเตรียมการ” รวม Correa อาร์เจนติน่า
“เรากำลังเตรียมความพร้อมในระดับสูงและนั่นคือสิ่งที่กลุ่มควรจะเตรียมเมื่อลาลีกาดำเนินการต่อ
“ฉันมองโลกในแง่ดีฉันต้องการกลับไปที่สนามจริงเพื่อกลับไปเตรียมความพร้อมกับเพื่อนร่วมงานของฉันการปลดล็อคเป็นช่วงเวลาลำบาก แต่นั่นคือเรากำลังผลักดันให้ถึงจุดนี้”
แอตเลติโกเดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกในพริบตาก่อนที่จะหยุดพักชั่วคราวโดยผู้รักษาความปลอดภัยของทีมลิเวอร์พูลได้สำเร็จแม้ว่าข้อเท็จจริงที่ว่าการประสานงานของแอนฟิลด์นั้นเชื่อมโยงกับ "41 เส้นทางพิเศษ" โดยรายงานเมื่อวันอาทิตย์
ปริมาณล็อคดาวน์ในมาดริดได้รับการอำนวยความสะดวกเป็นเวลานานในวันจันทร์ในขณะที่บางแห่งในสเปนมีการฟื้นฟูชายฝั่งทะเลหลัก

อ่านเพิ่มเติม >> บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท

No comments:

Post a Comment