Thursday, May 14, 2020

บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท Middendorp ทำงานอย่างขยันขันแข็งในพื้นหลัง

Kaizer หัวหน้าที่ปรึกษา Ernst Middendorp


กล่าวว่าเขาใช้ประโยชน์จากช่วงพักฟื้นที่ได้รับอนุญาตในฤดูกาลเนื่องจาก coronavirus pandemic เพื่อปรับปรุงความคุ้นเคยกับทีมงานของเขาและประเมินสิ่งที่ได้ผล
บอสเป็นผู้นำของ Absa Premiership สี่คนจากตำแหน่งที่สองของ Mamelodi Sundowns แต่ยังเล่นเกมได้มากกว่าและมีแปดเกมที่อยู่ในฤดูกาล
พวกเขาถือเป็นผู้นำสำคัญในการสั่งซื้อครั้งหนึ่งอย่างไรก็ตามได้เห็นว่าโกนออกไปและเดินเข้าไปในห้องพักหลังจากความโชคร้ายไปที่ฐาน AmaZulu 1-0
“Covid-19 ทำให้ฉันมีโอกาสมากพอที่จะประเมินฤดูกาลท่องเที่ยวแปดเดือนก่อนหน้านี้” Middendorp บอกเว็บไซต์ของสโมสร
“มันเกี่ยวกับการประเมินผลอย่างต่อเนื่องของผู้เล่นแต่ละคนผลงานและประวัติของพวกเขาฉันมีโอกาสได้สัมผัสกับรายละเอียดปลีกย่อยของผู้เล่นแต่ละคน
“ฉันก็มีโอกาสที่จะเห็นสิ่งที่ทำงานได้จนถึงฤดูกาลนี้และสิ่งที่เราต้องทำวิธีอื่น ๆ ไปข้างหน้าฉันใช้ข้อมูลนี้เพื่อทำรายงานเอกพจน์ในผู้เล่นทุกคน
“นอกจากนี้ฉันยังเห็นสิ่งที่ควรเป็นไปได้ในแบบที่ไม่คาดคิดทั้งในฐานะผู้เล่นรายบุคคลและเป็นกลุ่มทุกอย่างเกี่ยวกับการลงทุนพลังงานของฉันที่บ้านเป็นประโยชน์
“โดยทั่วไปแล้วฉันพยายามที่จะตื่นตัวโดยที่เราสามารถกลับไปที่สนามเตรียมการได้ทุกเมื่อมันเป็นวิธีพื้นฐานที่จะอยู่ด้านบนและเตรียมพร้อม”
Middendorp รับรู้ว่าการติดต่อกับผู้เล่นของเขาเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อติดตามการแก้ไขขณะที่พวกเขาอยู่ที่บ้านอย่างปลอดภัย
"ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเราได้เห็นความสำคัญของการติดต่อทางจดหมายและความเกี่ยวข้องที่เหลืออยู่เราได้ใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมที่มีอยู่ในปัจจุบันเพื่อกำจัดความร่วมมือออกไป
“เราไม่เพียง แต่เตรียมการทางร่างกายเท่านั้นหัวใจและความต้องการเรามีฮาร์ดแวร์ที่สำคัญที่ต้องมีตัวเลือกในการประเมินและกลั่นกรองความก้าวหน้าของทุกคน ความแตกต่างหลักจนถึงขณะนี้คือการบรรลุฟุตบอลยิงที่สนาม
“ในตอนที่เราในที่สุดกลับมาสู่สนามเตรียมการเราจะต้องใช้เวลาครึ่งเดือนในการเปิดใช้งานการฝึกอบรมฟุตบอลและจับคู่กับความเป็นอยู่ที่ดีของผู้เล่นเราเห็นว่าเป็นไปตามที่ทุกคนกังวล กลับมาที่สนามแม้จะมีความจริงที่ว่าเราทุกคนเข้าใจถึงสถานการณ์ที่ต้องการความละเอียดอ่อนและความระมัดระวังเป็นอย่างยิ่ง "

อ่านเพิ่มเติม >> บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท

No comments:

Post a Comment