Tuesday, May 21, 2019

ถนัดแบบนี้ ! คล็อปป์ ลั่นขอใช้บอลสไตล์ หงส์แดง บดขยี้ สเปอร์ส นัดชิง UCL

เยอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่าเขาจะไม่ยอมสูญเสียแนวทางของความเป็น ลิเวอร์พูล ในการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศฟุตบอล
ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก กับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1 มิถุนายน ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน
กุนซือ หงส์แดง ยืนยันว่า เขาจะเล่นฟุตบอล 'สไตล์​ลิเวอร์พูล' ในการเล่นเกมนัดดังกล่าว มันไม่ใช่เกมง่าย ใน ​แชมเปี้ยนส์ลีก ไม่มีเกมไหนง่าย ดังนั้นทำไมนัดชิงชนะเลิศถึงจะเป็นเกมที่ง่ายล่ะ ไม่เลยนะ
เราจะใช้ประสบการณ์ที่ผ่านมาในช่วงเวลาแบบนี้ ทุก ๆ ช่วงเวลาที่ผ่านมาในซีซันของเรา นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ เราต้องเล่นฟุตบอลในแบบของเรา เราเล่นฟุตบอลกันในแบบของ ลิเวอร์พูล
นั่นคือแผนการเล่นของทีม แต่มันก็ยังคงเป็นเกมที่ยากอยู่เหมือนเดิม และมันก็ยากในทุก ๆ เกมที่ผ่านมา เรารู้เรื่องนี้อยู่แล้ว ดังนั้นทำไมเราต้องไปคิดอะไรมากล่ะ
ถ้าเราอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด เราก็จะเป็นทีมที่ใครหน้าไหนก็เอาชนะได้ยาก แต่เราก็รู้ว่า ท็อตแนม ก็เป็นแบบนั้นเช่นกัน คล็อปป์ กล่าว

เพิ่มเติม >> https://www.rutopgear.com/%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B8%A5%E0%B9%87%E0%B8%AD%E0%B8%95%E0%B8%9F%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%95/

No comments:

Post a Comment