Sunday, May 26, 2019

แฟนบอล “บาร์ซ่า” ฮือไล่ “บัลเบร์เด้” พ้นตำแหน่งกุนซือ หลังพาทีมร่วงUCL

หลังจากบาร์เซโลน่า ตกรอบด้วยการแพ้ลิเวอร์พูล แฟนบอลบาร์เซโลน่าไม่พอใจกับผลงานของกุนซือ ‘เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้’ จึงเกิดกระแสขับไล่พ้นจากตำแหน่ง
กระแสในโลกออนไลน์ บรรดาแฟนบอลบาร์ซ่า ออกมาแสดงความคิดเห็นขับไล่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ พ้นตำแหน่งรับผิดชอบผลงานที่พาทีมตกรอบ โดยติดแฮชแท็ก #valverdeout หลายคนเห็นว่า บัลเบร์เด้ ทำทีมแบบไม่เหลือสไตล์เกมรุกที่เป็นเอกลักษณ์ของบาร์ซ่า เน้นเกมรับ อาศัยความสามารถเฉพาะตัวของเมสซี่ จนทำให้ทีมหมดเสน่ห์ แม้หลังเกม กุนซือบาร์เซโลน่า จะออกมายอมรับแบบไร้ข้ออ้างพร้อมยกเครดิตให้ลิเวอร์พูล ที่เตรียมตัวมาดีจริง ซึ่งทีมต้องผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้ ยังมีนัดชิงบอลถ้วยให้สู้ต่อ แต่แฟนบอลยังกระหน่ำในโซเชียลเพื่อขับไล่กุนซือรายนี้ออกจากทีม
โดยเมื่อกระแสแรงแบบนี้ สื่อจึงไปถาม โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า กับกนาคตของ บัลเบร์เด้ ซึ่งประธานสโมไสรไม่ยอมตอบ บอกเพียงแต่ระบุว่า ยังต้องให้กำลังใจต่อไป และยังมีนัดชิงโกปา เดลเรย์รออยู่
ด้าน บุสเก็ตส์  กองกลางตัวเก๋า เปิดเผยหลังเกมว่า ลิเวอร์พูลทำได้ดีกว่า เราเจอปัญหากับการเพรสซิ่งโดยเฉพาะในช่วงต้นของแต่ละครึ่งเวลาไม่สามารถพูดอะไรได้อีก สิ่งที่ทำได้คือขอโทษกองเชียร์ของเราเพราะหลังจากปีก่อนที่กรุงโรม การตกรอบแบบนี้ เป็นเรื่องรับได้ยากมาก แทบไม่มีอะไรจะพูด
ด้านโลกออนไลน์ ตาดี แคปไว เมื่อ SPORT สื่อสเปน ทำเรื่องหน้าแตกครั้งใหญ่ เมื่อพวกเขาถ่ายคลิปแสดงยินดีกับบาร์เซโลน่าที่ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไว้ล่วงหน้า ก่อนที่จะตั้งเวลาโพสต์แล้วลืมเอาออก แต่สุดท้ายผิดคาด ลิเวอร์พูล พลิกเข้ารอบชิง ด้วยสกอร์ 4-0 ซึ่งในคลิป ให้พิธีกรสาวบรรยายถึงประวัติศาสตร์แชมป์ 5 สมัยที่บาร์ซ่า มีชัยเหนือคู่แข่งทั้ง ซามพ์โดเรีย, อาร์เซน่อล, แมนฯยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส พร้อมกับบอกว่าตอนนี้เหลือแค่รอพบคู่ชนะ สเปอร์ส หรือ อาแจ็กซ์ โดยดูเหมือนว่าแอดมิตั้งเวลาโพสต์เอาไว้หลังเกมที่แอนฟิลด์พอดี ทำให้คลิปโผล่ทันที แม้ตอนนี้คลิปจะไม่อยู่แล้วแต่ก็มีคนดาวน์โหลดทัน และมาแชร์บนโซเชียล

เพิ่มเติม >> https://www.marylandhomeperformance.net/%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%A5%E0%B9%87%E0%B8%AD%E0%B8%95/

No comments:

Post a Comment