Sunday, May 26, 2019

“คล็อปป์”เผยความรู้สึกหลังเกม“ลิเวอร์พูล”คว้าชัยพร้อมคลีนชีต

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่ บอกเป็นค่ำคืนที่น่าเหลือเชื่อ หลังลูกทีมคว้าชัยพร้อมเก็บคลีนชีต
นัดแรก ลิเวอร์พูล บุกไปแพ้ บาร์ซ่า 0-3 นัดนี้ กลับมาเล่นในบ้าน และไม่มีสองแข้งหลัก ซาลาห์ และ ฟีร์มิโน่ ส่ง ชากิรี่ และ โอริกี้ ลงเล่นแทน  หงส์แดง  เอาชนะไป 4-0 จากผลงานของ โอริกี้ และ ไวจ์นัลดุม ยิงคนละ 2 ประตู พาทีมพลิกสถานการณ์ ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ เป็นปีที่สองติดต่อกัน
หลังเกมในห้องแถลงข่าว เจอร์ เก้นคล็อปป์ ยังให้สัมภาษณ์ด้วยท่าทางดีใจธรรมดา แต่ตอนให้สัมภาษณ์กับ บีทีสปอร์ต ถึงกับอดไม่ไหว สบถออกมาว่า ลูกทีมโคตรเจ๋ง!
คล็อปป์ เผยว่า “ก่อนเกมผมพูดกับเด็กๆว่า ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้ แต่คิดว่ามีโอกาส เพราะเป็นพวกนาย ในชีวิตนี้ผมดูบอลมาเยอะมาก แต่คิดไม่ออกเลยว่าจะมีกี่เกมที่เป็นแบบนี้ เราเจอกับทีมระดับโลก เราต้องยิงให้เยอะและไม่เสียประตู ผมนึกไม่ออกเลยว่าเด็กๆทำกันได้ยังไง”
ส่วน ฟานไดจ์ค ให้สัมภาษณ์ว่า ที่ทุกคนชนะเป็นเพราะเราเล่นด้วยกัน , บุกด้วยกัน , รับด้วยกัน บอลไปอยู่ตรงไหน เราก็พยายามไปแย่งกลับมาด้วยกัน มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมมาก
ฝั่ง บัลเบร์เด้ กุนซือบาร์ซ่า พูดว่า “ผมต้องรับผิดชอบกับเรื่องนี้ เรานำห่างคู่แข่ง 3 ลูกแต่กลับทำไม่ได้ 2 ปีติดแล้วที่เราถูกคู่แข่งพลิกสถานการณ์” คำสัมภาษณ์นี้ ทำใหสื่อต่างๆคาดว่าบัลเบร์เด้ อาจจะพิจารณาอนาคตของตัวเองหลังทำทีมตกรอบ   ไปดูสถิติหลังเกม สำหรับ  เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์  ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น
สถิติเกมนี้เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์  | สัมผัสบอลมากสุด 81 ครั้ง | ผ่านบอลมากสุด 56 ครั้ง | ครอสบอลมากสุด 8 ครั้ง | ตัดบอลมากสุด 4 ครั้ง | 1 แอสซิสต์ ลูกที่ ไวจ์นัลดุม ยิง 2-0
ทำให้กองหลังวัย 20 ปีรายนี้ ทำไปแล้วทั้งหมด 15 แอสซิสต์รวมทุกรายการในซีซั่นนี้  มากกว่าแข้งลิเวอร์พูลคนอื่นๆ บรรยากาศของแฟนบอลลิเวอร์พูล เต็มไปด้วยความสุข โดยเฉพาะ กับการได้เห็นนักเตะที่เจ็บอย่าง โม ซาลาห์ ที่ใส่เสื้อ Never give up  มาให้กำลังใจเพื่อนๆข้างสนาม แล้วนักเตะทุกคนก็วิ่งลงมากอดกันดีใจ เจมส์ มิลเนอร์ ถึงกับร้องไห้ ฝั่งแฟนบอลบาร์ซ่า กอดคอกันร้องไห้ แต่สุดท้ายก็ยังลุกขึ้น ปรบมือยินดีให้กับลิเวอร์พูล

เพิ่มเติม >> https://www.marylandhomeperformance.net/%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%A5%E0%B9%87%E0%B8%AD%E0%B8%95/

No comments:

Post a Comment