Saturday, May 18, 2019

เป๊ปลั่นคว้า3แชมป์ขอบคุณหงส์ "เป๊บ" ขอบคุณ "หงส์แดง" ช่วยผลักดัน "เรือใบสีฟ้า"

ขึ้นไปอีกระดับ ยอมรับแชมป์พรีเมียร์ลีกหนนี้ยากสุดในชีวิตที่คุมทีมมา ลั่นเดินหน้ากวาด 3 แชมป์

ควันหลงการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี โดยกวาดไป 98 แต้มเฉือนชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพียงแต้มเดียว เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือชาวสแปนิช ยอมรับว่านี่คือการได้แชมป์ที่ยากสุดในชีวิตนับแต่คุมทีมมาทั้งในสเปน, เยอรมนี และ อังกฤษ

เป๊ป เผยหลังพาทีมบุกชนะ ไบรท์ตัน 4-1 ในเกมนัดสุดท้าย เผยว่า "เราต้องชนะ 14 นัดติดต่อกัน นี่เป็นแชมป์ยากสุดในชีวิตผมเลย ผมจะไม่บอกว่าหมดแรง แต่การคว้าแชมป์เหมือนการเสพย์ติด เรายังมีโอกาสในเอฟเอ คัพ และเป็ทริปเปิลแชมป์ จากนั้นค่อยคิดถึงฤดูกาลหน้า และเราต้องดีกว่าเดิม"

นอกจากนี้ เป๊ป ยังขอบคุณ ลิเวอร์พูล ที่ช่วยให้ แมนฯ ซิตี ที่ผลักดันตัวเองขึ้นไปอีกระดับว่า "แน่นอนผมต้องยินดีกับ ลิเวอร์พูล ขอบคุณมาก แมนฯ ซิตี สร้างมาตราฐานขึ้นมาเมื่อปีก่อน พวกเขาช่วยผลักดันเรา และเพิ่มมาตราฐานให้เรา มันเหลือเชื่อมาก 198 แต้มใน 2 ฤดูกาล"

ขณะที่ เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือลิเวอร์พูล คว้าชัยส่งท้ายเหนือ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 แต่ยังไม่ดีพอเป็นแชมป์ เผยว่า "ยินดีด้วยกับ แมนฯ ซิตี เราทำได้ดี มีฤดูกาลอันเหลือเชื่อ ผมสามารถอ่านตัวเลขสถิติได้ทั้งหมดเลย เรามีก้าวใหญ่โต แต่ตราบใดที่แมน ซิตี ยังมีกำลังด้านเงินเช่นนี้ จะไม่มีทีมไหนแซงพวกเขาได้ง่ายๆ"

เพิ่มเติม >> https://plgphoto.com/%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B9%87%E0%B8%94%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B9%87%E0%B8%87%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%89/

No comments:

Post a Comment