Saturday, May 18, 2019

หลุยส์ ซัวเรซ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ ดูโอ้ บาร์เซโลนา ที่เคยค้าแข้งกับ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล

แห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เผยว่าพวกเขารู้ตื้นลึกหนาบางของ หงส์แดง เป็นอย่างดีก่อนเกมที่จะเผชิญหน้ากันในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ คัมป์ นู คืนวันพุธนี้

โดย บาร์ซา จะมีคิวเปิดรังต้อนรับ หงส์แดง ในเกมรอบรองชนะเลิศศึก แชมเปี้ยนส์ลีก โดยที่ทัพ อาซูลกรานา มี ซัวเรซ (2011-2014) กับ คูตินโญ (2012-2018) ที่พวกเขาไปคว้ามาจากรัง แอนฟิลด์ ซึ่งทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ว่ารู้สไตล์การเล่นของ เร้ดแมชีน เป็นอย่างดีและพร้อมที่จะพาทัพ อาซูลกรานา หักอก ลิเวอร์พูล
"มันเป็นเวลาหลายปีมาแล้วที่พวกเราได้ลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ" ซัวเรซ กล่าวเริ่ม "ซึ่งพวกเราหวังที่จะทีมคว้าแชมป์ให้ได้ในปีนี้ เราทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อถ้วยนี้ซึ่งบรรยากาศที่ คัมป์ นู จะยิ่งชัดเจนยิ่งขึ้นเมื่อแฟนบอลของพวกเราจะแสดงให้เห็นว่าพวกเขาต้องการให้ทีมซิวแชมป์ให้ได้มากแค่ไหน"
"ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่สามารถเซ็ตบอลจากแดนหลังได้ พวกเขายังมีนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์ที่ยอดเยี่ยมซึ่งพวกเขาสามารถส่งต่อบอลสู่แดนหน้าได้ดี หงส์แดง อาจจะมีรูปแบบการเล่นที่คล้ายคลึงกับเราและผมไม่คิดว่าทั้งสองทีมจะแตกต่างกันมากนัก พวกเราทั้งสองเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมยังตื่นเต้นสุดๆ กับการจะได้กลับไปเยือน แอนฟิลด์ อีกครั้ง มันเป็นสถานที่ซึ่งมีความหมายกับตัวผมเป็นอย่างมากโดยผมได้พูดคุยกับ เฮนเดอร์สัน แล้วเราเห็นตรงกันว่ามันจะเป็นเกมที่พิเศษสุดๆ"
ขณะที่ คูตินโญ ดาวเตะชาว บราซิล ที่ย้ายออกจากทีมเมื่อ ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคม 2018 ด้วยมูลค่ามหาศาล 105 ล้านปอนด์พร้อมโบนัสตามผลงานอีก 37 ล้านปอนด์กล่าวว่า
"ผมตั้งตารอเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศครั้งแรกของผมสุดๆ และอยากให้มันออกมาดี มันยังเป็นการที่ผมจะได้กลับไปเยือน แอนฟิลด์ ซึ่งจะพิเศษมากสำหรับตัวของผมเองที่เคยมีความสุขสุดๆ กับ ลิเวอร์พูล"
"แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นเป้าหมายสูงสุดของพวกเรา ผมยืนยันว่าเรามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งพร้อมสำหรับเกมที่เดิมพันสูงขนาดนี้อย่างเต็มที่ แต่พวกเขาก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งทางจิตใจมากเช่นเดียวกัน และยังแข็งแกร่งทั้งในเกมรุกและเกมรับไม่ว่าจะนอกบ้านหรือในบ้าน เราจึงต้องระวังตัวเอาไว้ให้ดีในเกมนี้"
"พวกเขาไม่เพียงแต่แข็งแกร่งในเกมรุกเท่านั้น ลิเวอร์พูล ยังมีศักยภาพโดยรวมของทีมที่ดีและบรรยากาศที่ แอนฟิลด์ ก็พิเศษสุดๆ ด้วยเช่นกัน"

อ่านต่อไปที่ >> https://muaythai2019.blogspot.com/2019/05/blog-post_2.html

No comments:

Post a Comment