Sunday, June 14, 2020

บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท ลิเวอร์พูลชนะแบล็คเบิร์นในการเชิญอย่างอบอุ่น

ลิเวอร์พูลเดินทางไปยังชัยชนะเหนือแบล็กเบิร์นโรเวอร์ส 6-0


ในมุมมองธรรมดาที่แอนฟิลด์ในวันพฤหัสบดีเนื่องจาก Juergen Klopp หลีกเลี่ยงการเตรียมการสำหรับพรีเมียร์ลีกรีสตาร์ทหนึ่งสัปดาห์ต่อจากนี้
กลุ่มแรกประจำ Sadio Mane, Naby Keita และ Joel Matip ได้ชื่อของพวกเขาใน scoresheet ข้าง Takumi Minamino และเยาวชน Ki-Jana Hoever และ Leighton Clarkson ในการชักชวนเหนือกว่าด้านแชมป์
ลิเวอร์พูลไปข้างหน้าโมฮาเหม็ดซาลาห์และทิ้งแอนดี้โรเบิร์ตสันส์ไว้แยกจากทีมเพื่อความปลอดภัย แต่คล็อปป์ก็มีความสุขกับวิธีที่ผู้เล่นของเขาโต้ตอบ
“เราต้องการบุคคลที่มีความร่วมมือมากกว่าเดิม” Klopp กล่าวในเว็บไซต์ของสโมสร “ด้วยเป้าหมายนั่นคือเหตุผลที่เราเลือกที่จะปล่อยผู้เล่นสามคนเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง
"ไม่เป็นไรมันดูดีโดยพื้นฐานจากจุดเริ่มต้นที่เก่าที่สุด
“ในเกมหลักเราไม่จำเป็นต้องเก่งเรื่องฟุตบอลในระดับที่สูงที่สุดของเราอย่างไรก็ตามเราต้องแสดงให้เห็นว่าเราเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันเราพร้อมที่จะปกป้องเราพร้อมที่จะค้นพบการเตรียมการ”
ลิเวอร์พูลที่อายุ 25 ปีมุ่งเน้นไปที่จุดสูงสุดของอันดับและเกือบจะได้รับตำแหน่งแรกของพวกเขาในไม่ช้าก็จะเริ่มการต่อสู้กับคู่แข่งที่ใกล้เคียง Everton ที่ Goodison Park ในวันที่ 21 มิถุนายน
ด้านของ Klopp จะมีการยิงที่ทำให้แน่ใจเกี่ยวกับชื่อโดยเอาชนะเอฟเวอร์ตันถ้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ชุดที่สองแพ้อาร์เซนอลในวันพุธที่

อ่านเพิ่มเติม >> บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท

No comments:

Post a Comment