Thursday, June 4, 2020

บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท Hasenhuttl เซ็นสัญญาใหม่เป็นเวลาสี่ปีจัดการเซาแธมป์ตัน

Ralph Hasenhuttl หัวหน้างานเซาแธมป์ตันได้ทำสัญญาอีกสี่ปีพรีเมียร์ลีค


ue club รายงานเมื่อวันอังคาร
52 ปีถูกเลือกที่ St Mary's ในเดือนธันวาคม 2018 และหมุนเหวี่ยงด้านข้างของเขาหลังจากบ้าน 9-0 ที่น่าอายที่เลสเตอร์ในเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา
เซาแธมป์ตันอยู่ที่สิบสี่เจ็ดมุ่งเน้นไปที่เขตการถ่ายโอนเมื่อฤดูกาลถูกระงับในเดือนมีนาคมในแง่ของ coronavirus
Hasenhuttl บอกว่าเขาไม่มีความลังเลใจเกี่ยวกับการทำเครื่องหมายข้อตกลงที่ทำให้เขาอยู่ที่สโมสรจนถึงปี 2024
"นี่สำหรับฉันเป็นตัวเลือกพื้นฐาน" ชาวออสเตรียกล่าว "พื้นฐานจากความสัมพันธ์ที่ฉันได้ทำงานกับสโมสรผู้เล่นและแฟน ๆ และยิ่งไปกว่านั้นจากความสัมพันธ์ที่พวกเขาได้ทำงานกับฉันเช่นกัน
“ฉันพูดเมื่อฉันปรากฏตัวที่สโมสรว่าเรากำลังมุ่งหน้าสู่การเริ่มต้นการท่องเที่ยวระยะยาวและการท่องเที่ยวระยะยาวที่จะนำความรู้สึกและความสุขมาให้
"เรามีเวลาเพียงไม่กี่นาทีที่เราจะได้ชื่นชมกันและบางคนก็กระตือรือร้นและทดสอบเพิ่มเติม"
Martin Semmens CEO คนศักดิ์สิทธิ์กล่าวว่า "นับตั้งแต่วินาทีแรกที่ราล์ฟส่งผลดีต่อสโมสรทุกคนในสโมสรและแฟน ๆ ของเรา
“เขาเข้าร่วมสโมสรของเราเมื่อคาดว่าผู้มีอำนาจที่แข็งแกร่งจะผลักดันสโมสรไปข้างหน้านี่เขาถ่ายทอด แต่มันก็เป็นความชัดเจนของวิสัยทัศน์ที่ในที่สุดก็ผลักดันให้เรามาถึงจุดนี้”

อ่านเพิ่มเติม >> บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท

No comments:

Post a Comment