Tuesday, June 16, 2020

บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท ความสำเร็จและโชคร้ายสำหรับ Djokovic

อันดับหนึ่งของโลกโนวัคยอโควิชสูญเสียหนึ่ง


ในสองซิงเกิ้ลพิกัดของเขาในวันเสาร์ที่การแข่งขันปิดฐานรากที่เขาแต่งขึ้นและวันของเขาก็ทรุดโทรมเมื่อข่าวร้ายว่าหนึ่งในสี่โอกาสถูกปฏิเสธเนื่องจากความกังวลของโคโรนาไวรัส
ไม่นานหลังจากเอาชนะเซอร์เบียวิคเตอร์ Troicki รายบุคคลในนัดแรกของเขา Djokovic กล่าวว่าเขารู้สึกผิดหวังที่ขาที่สามของ Adria Tour ใน Montenegro ซึ่งวางแผนไว้สำหรับวันที่ 27-28 มิถุนายนถูกยกเลิก
“ฉันเป็นทุกข์เหลือเกินสำหรับขามอนเตเนโกร” เขาบอกกับสปอร์ตคลับ Klub ทีวีบอลข่านของประเทศบอลข่านในการประชุมที่ศาลก่อนที่จะ จำกัด 4,000 กลุ่ม
"เราไปทุกอย่างยกเว้นนอกเมืองยังไม่เปิดและเราไม่มีโอกาสแยกแยะทุกอย่าง"
ด้วยกรณีที่ยืนยัน 12,251 รายและ 253 ข้อความที่ระบุด้วย COVID-19 เซอร์เบียเป็นหนึ่งในประเทศที่ผู้อยู่อาศัยไม่ได้รับอนุญาตให้เดินทางไปยังมอนเตเนโกรทางใต้ของเพื่อนบ้าน
ก่อนหน้าเมื่อวันเสาร์ Djordje พี่น้องที่อายุน้อยกว่าของ Djokovic และหัวหน้า Adria Tour ออกประกาศว่าคณะกรรมการของเหตุการณ์ได้เลือกที่จะคัดขามอนเตเนโกร
เมื่อถามถึงการรวบรวมข่าวหลังจากการทำลายล้างของฟิลิปป์จินจิโนวิชว่ามีประเทศเจ้าภาพที่พร้อมเลือกที่จะเข้ามาแทนที่มอนเตเนโกรในเวลาสองสัปดาห์ Djokovic ระบุว่า:
"เรากำลังมองหาความรู้จากตัวเลือกและพื้นที่เลือกบางอย่างซึ่งฉันไม่ต้องการเปิดเผยในตอนนี้
"เราใช้เวลาทั้งหมดจนหมดแล้วเราจะรู้ว่าเราจะอยู่ที่ไหนในวันพรุ่งนี้หรือในวันรุ่งขึ้น"

อ่านเพิ่มเติม >> บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท

No comments:

Post a Comment