Saturday, June 13, 2020

บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท Magubane ได้มาจาก Masilela 'ต่ำต้อย'

Siphelele Magubane AmaZulu FC


กล่าวว่าเขาได้รับประโยชน์จากหุ้นส่วนที่ได้รับการฝึกฝนจาก Tsepo Masilela
Magubane ร่วมมือกับ Bafana Global ก่อนหน้านี้ที่ Usuthu ครึ่งทางผ่านสงครามครูเสดในปัจจุบันหลังจากที่เขาถูกปลดโดย Lamontville Golden Arrows
27 ปีมีความเกี่ยวข้องที่ดีที่สุดกับการให้คะแนนวัตถุประสงค์ที่น่าประหลาดใจกับ Polokwane City ซึ่งได้ทำประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2017/18 Absa-lutely
Magubane ได้รับการสนับสนุนด้วยความสามารถในการยิงระยะยาวเปิดโอกาสให้เขาได้รับชัยชนะจากการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกของเดือนนี้ในเดือนมีนาคม 2561
“สิ่งเหล่านี้เป็นความทรงจำที่ยอมรับได้” Magubane บอกกับ
“ไม่มีความลึกลับใดที่อยู่เบื้องหลังความสามารถในการถ่ายทำของฉันนอกจากวิธีที่ฉันมีความมั่นใจในตัวเองไม่ว่าจะอยู่ที่จุดใดก่อนหน้าวัตถุประสงค์
"ฉันทำการฝึกซ้อมการยิงและเตรียมพร้อมพวกเขาช่วยฉันได้หนึ่งตันฉันก็ยิงที่ขาของฉันไม่ว่าฉันจะอยู่ที่ศูนย์ออกกำลังกายเพื่อช่วยพลังการยิงของฉัน"
ฤดูลดลงและฤดูการไหลถูกระงับอย่างไม่แน่นอนเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเนื่องจากการระบาดของโรคโคโรนาไวรัสที่มี Magubane ปรากฏขึ้นสำหรับ AmaZulu
สิ่งนี้รวมการแข่งขันนัดสุดท้ายของกลุ่มซึ่งชนะ 1-0 เหนือ Kaizer Chief เมื่อวันที่ 7 มีนาคมและมันเกิดขึ้นเป็น Usuthu ผู้ดูแลที่ปรึกษาเกมแรกของ Ayanda Dlamini ที่รับผิดชอบสโมสร
“พวกเขา [Dlamini และเพื่อนร่วมงานของเขา Moeneeb Josephs] เป็นคนที่ดีที่สุดเชื่อใจฉันในเรื่องนี้พวกเขาสองคนทำให้เรารู้สึกพิเศษและเป็นที่ยอมรับ” Magubane กล่าว
“พวกเขาชักชวนพวกเราและพวกเขาทำให้พวกเราเป็นศูนย์กลางที่การทำลายสถิติและนั่นเป็นการเปลี่ยนแปลงสภาพของจิตใจและทัศนคติในทุกจุดที่เราร่วมมือกันเป็นกลุ่ม”
Magubane ก็ได้ชื่นชมการทำงานกับ Masilela ผู้เล่นด้วยเท้าซ้ายแต่ละคนซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากที่สุดในกลุ่ม AmaZulu ปัจจุบัน
ดับเบิลข้าม Absa Premiership ชนะเลิศชื่อหลังซ้าย Masilela, 35, ได้เล่นในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก, Fifa Confederations Cup ภาคใต้เกินไปฟีฟ่าเวิลด์คัพรอบชิงชนะเลิศ
"วิญญาณที่เจียมเนื้อเจียมตัวฉันกำลังสละหนึ่งตันจาก Tsepo อย่างไม่ต้องสงสัยเขาอยู่ในเกมนี้มานานมากแล้ว" ผู้เล่น Mandeni ที่รวมอยู่ด้วย
"ฉันได้รับคำแนะนำจากเขาและมันจะช่วยให้ฉันพัฒนาเป็นผู้เล่นและเป็นรายบุคคลด้วยวิธีนี้มีข้อตกลงที่ดีที่ฉันสามารถรับได้จากการทำงานกับเขา"

อ่านเพิ่มเติม >> บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท

No comments:

Post a Comment