Wednesday, March 18, 2020

UFABET พิตโซ่ชื่นชมความพยายามของนักเล่นเกมดาวน์ในการชนะแบบ 'ยาก'

Mamelodi Sundowns ต้องทนแรงกดดันต่อผู้นำลีก Kaizer Chiefs


ด้วยชัยชนะของ Absa Premiership ที่เหนือกว่า Stellenbosch FC เมื่อวันพุธที่ผ่านมาซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายของเขา จาก Themba Zwane ตัดสินการแข่งขัน แต่ Sundowns นั้นถูกสร้างขึ้นมาเพื่อการวาดภาพที่ยากสำหรับการชนะที่จะนำพวกเขาไปสู่ปัจจัยภายใน 4 ของ Chiefs กับเกมในมือมันเปลี่ยนเป็นเกมที่ยากเราโชคดีเกม [Champions League] ของอัล Ahly มากมายจากเรา คุณสามารถเห็นได้ในนาทีสุดท้ายที่เราไม่มีขา แต่มีเพียงหัวใจที่เปลี่ยนไปสำหรับผู้ชาย Mosimane กล่าวว่าพวกเขายืนยันความยืดหยุ่นพวกเขาต่อสู้คุณจำได้ คุณอาจเห็นว่า Themba Zwane, [Gaston] Sirino, ฉันต้องถอดมันออกเพราะฉันรู้ว่าในท้ายที่สุดแล้วพวกเขาจะไม่ช่วยเราคนที่ [Motjeka] Madisha และ Ricardo [Nascimento] แสดงความเป็นมืออาชีพ ความสง่างามมีความสุขมาก Denis [Onyango] มางานปาร์ตี้ภายในไม่กี่นาที 'AJ [Andile Jali] และ' Keke '[Hlompho Kekana] พวกเขาแข็งแกร่งทนทาน Anele [Ngcongca] ทำงานอย่างต่อเนื่อง มันกลายเป็นสิ่งที่เหมาะสมมาซิมาเน่บอกว่ามุมมองของเขาขัดขืนกับทีม Stellenbosch ที่แน่วแน่และบอกว่าเขารู้สึกโล่งใจเมื่อได้รับชัยชนะเขากลายเป็นคนทำอาหาร 5 คนบนหลังส่วนล่างคุณตระหนักถึง 3 ศูนย์หลัง ตามที่ฉันแจ้งให้คุณทราบว่าหากเราให้คะแนนก่อนตอนนี้คุณต้องจัดเรียงใหม่ ดังนั้นเราจึงทำประตูก่อนเราทำประตูก่อนเขาต้องจัดเรียงใหม่ 'เราพยายามที่จะขอยืมลูกโหลดเนื่องจากความจริงที่ว่าเรารู้ว่าพวกเขาต้องการจะเลี้ยวเราขโมยมันสองสามครั้งที่นั่น แต่เราไม่ได้ใช้อย่างสมบูรณ์ อย่างไรก็ตามฉันจะพูดอะไรได้บ้าง? พวกเขาเป็นลูกเรือที่ยากและในขณะที่คุณมาที่เคปทาวน์เพื่อชนะที่นี่มันไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป แต่เราก็พอใจกับชัยชนะเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาพวกเขาจะไปที่ไฮแลนด์พาร์คในรอบรองชนะเลิศของ Nedbank Cup .

อ่านเพิ่มเติม >> UFABET

No comments:

Post a Comment