Monday, March 9, 2020

UFABET ตอนนี้ IOC ไม่หารือเกี่ยวกับการยกเลิก Tokyo 2020 - Bach

'การยกเลิก' หรือ 'การเลื่อนเวลา' วลีไม่ได้ถูกกล่าวถึง


ในการประชุมคณะกรรมการโอลิมปิกระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญในการเตรียมการสำหรับวิดีโอเกมโตเกียว 2020 ท่ามกลางการระบาดของโรคคอร์โนไวรัสไวรัสโทมัสบาคประธาน Thomas IOC ในการยุติการชุมนุม 2 วันที่สำนักงานใหญ่ขององค์กรการประชุมได้บันทึกจากผู้จัดงานวิดีโอเกมของโตเกียวที่ได้รับรางวัลจาก Bach สอบถามสิ่งที่ทำให้เขามั่นใจว่าวิดีโอเกมสามารถข้ามล่วงหน้าได้ Bach กล่าวว่า IOC และ 2020 ผู้จัดวิดีโอเกมได้รับข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญเช่นจากหน่วยงานฟิตเนสเซกเตอร์ฉันสามารถแจ้งให้คุณทราบภายในการประชุมของคณะกรรมการบริหาร IOC (ที่) ไม่ว่าจะเป็นวลี 'ยกเลิก' หรือคำว่า 'การเลื่อน' หรือคำว่า 'การเลื่อน' บาคเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังการระบาดของโรคโคโรนาไวรัสมาถึงจุดนี้ทำให้มนุษย์นับหมื่นทั่วโลกระบาดและฆ่ามากกว่า 3,000 คนการติดเชื้อโคโรนาไวรัสของญี่ปุ่นยืนยันสูงกว่า 1 000 o n วันพุธส่วนใหญ่มาจากเรือสำราญที่ถูกกักกัน มนุษย์สิบสองคนเสียชีวิตในประเทศหกคนจากเรือการระบาดของโรคได้ก่อให้เกิดการยกเลิกหรือเลื่อนการแข่งขันกีฬาระดับโลกครั้งแรกของ Severa และยกประเด็นเกี่ยวกับโอลิมปิกโตเกียวที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคมเป็นต้นไป รอบคัดเลือกโอลิมปิกจำนวนมากที่เกิดขึ้นภายในไม่กี่สัปดาห์และเดือนที่ผ่านมาอย่างไรก็ตามต้องมีการกำหนดหรือยกเลิกเราได้เรียกร้องสถานการณ์ที่มีคุณสมบัติโอลิมปิกตอนนี้ Bach กล่าวว่าไมล์ที่ท้าทายแน่นอน แต่ฉันต้อง บอกว่าฉันพอใจกับการเคลื่อนไหวของโอลิมปิกและความสามัคคีและความยืดหยุ่นที่เหลือเชื่อที่ทุกคนแสดงให้เห็นเพื่อรับมือกับความท้าทายเหล่านี้และเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสมบัติที่เป็นความจริง แต่กลับกลายเป็นว่าไม่ใช่ครั้งแรกที่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก วีดีโอเกมส์. เนื่องจากปี 1896 วิดีโอเกมถูกยกเลิกอย่างดีที่สุดสำหรับสงครามโลกครั้งที่สองเรามี (ก่อนเกม Pyeongchang 2018 iciness) สถานการณ์ที่เราไม่เข้าใจว่าเราควรจะมีเกมที่คาบสมุทรเกาหลี (เพราะความตึงเครียดกับเกาหลีเหนือ) ) เขากล่าวก่อนหน้านี้กว่ารีโอเดจาเนโร 2016 เรากำลังพูดถึงไวรัสซิก้าการสนทนาของบอสคอตต์ประมาณมอสโกปี 1980 เรามีการคว่ำบาตรในลิตร2527. เรามีผู้ก่อการร้ายที่มิวนิคในปี 2515 เรามีการคว่ำบาตรแอฟริกาในปี 2519 คุณต้องการมากกว่านี้ไหม?

อ่านเพิ่มเติม >> UFABET

No comments:

Post a Comment