Thursday, March 26, 2020

UFABET ความสะดวกสบายในบ้านไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับการหย่อนหย่อน Laporte กล่าว

ผู้พิทักษ์ชาวฝรั่งเศสอย่าง Aymeric Laporte


ได้ชักชวนเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ซิตีในมหานครเพื่อติดตามการศึกษาที่บ้านตลอดระยะเวลาของการแยกตัวเอง - แต่ยอมรับว่าเขาไม่สามารถขัดขวางความคิดเกี่ยวกับการกีดกันของสโมสรจากแชมเปี้ยนส์ลีกอายุ 25 ปี ขณะนี้เริ่มดีขึ้นจากปัญหาเอ็นร้อยหวายสถานะของศิลปะในการ litany ของอุบัติเหตุที่มีการ จำกัด เขาไว้แปดปรากฏตัวในฤดูกาลนี้ผู้เล่นของมหานครต้องอยู่ที่บ้านในประเทศและได้รับแผนการศึกษาสำหรับเหตุผลที่ปกครองสูงสุด แชมเปี้ยนส์ลีกที่มีคุณภาพปิดการฝึกซ้อมตามคำแนะนำของทางการอังกฤษในวันจันทร์เพื่อหลีกเลี่ยงทัวร์ที่ไม่สำคัญและโทรศัพท์ (เป็นตารางการศึกษานอกระบบสาธารณะ) ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทุก ๆ ร่างกายที่เราทำในแต่ละวัน Laport กล่าว อ้างถึงในกรณีในวันศุกร์พวกเขาเชื่อในตัวคุณและคุณต้องเป็นมืออาชีพ คุณต้องสังเกตสิ่งที่พวกเขาพูดและเราควรรับผิดชอบในสถานการณ์นี้แม้ว่าเราจะกลับไปสู่ภาวะปกติในขณะที่เราเริ่มการศึกษาอีกครั้งนอกเราจะต้องพร้อมหัวหน้าลีกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในวันพฤหัสบดีได้แก้ไขการเริ่มต้นฟุตบอลในบ้านอีกครั้ง สำหรับ 30 เมษายน สหราชอาณาจักรเพิ่งเริ่มใช้มาตรการ จำกัด เช่นเดียวกับที่ตั้งระหว่างประเทศ ecu อื่น ๆ เพื่อต่อสู้กับการระบาดใหญ่ของประเทศอังกฤษกล่าวว่านักเล่นเกมในเมืองได้รับการแนะนำให้ปฏิบัติตามคำแนะนำในการป้องกันการสัมผัสทางสังคมเรามีโปรโตคอลที่เท่าเทียมกัน ในทุกประเทศ: อยู่ที่บ้านให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้อย่าออกไปที่ถนนอย่าจับนิ้วกับทุกคน Laporte กล่าวถ้าคุณไปร้านขายของชำและคุณเห็นคนที่คุณรู้จักพูดให้พูด พวกเขาอย่างไรก็ตามอย่าจับมือหรือเข้าใกล้พวกเขาลาปอร์ตกล่าวว่าเขากังวลเกี่ยวกับการห้ามการแข่งขันฟุตบอล ecu ของมหานครเป็นเวลาสองปีสำหรับการฝ่าฝืนแนวทางการแสดงทางเศรษฐกิจแม้ว่าสมาชิกจะได้ยื่นอุทธรณ์ต่อศาลอนุญาโตตุลาการเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ (Cas). เรากำลังเฝ้าดูการตัดสินใจครั้งสุดท้าย Laporte กล่าวว่าเราจะได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นในฤดูกาลหน้าแน่นอนว่ามันจะเป็นอันตรายต่อเรามากมายหากเราไม่ได้อยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลถัดไปฉันพอใจมากที่นี่ ที่ เมืองแมนเชสเตอร์. ฉันเพลิดเพลินกับฟุตบอลของฉันที่นี่ เรากำลังทำอัตราแรก มีความสำคัญที่นี่ ในช่วงปิดปีนี้เราได้รับ 8 ถ้วยรางวัล

อ่านเพิ่มเติม >> UFABET

No comments:

Post a Comment