Tuesday, March 3, 2020

UFABET อลอนโซ่สองให้เชลซีกับบอร์นมัธ

กองกลางมาร์โกอลอนโซ่ซัดสองนัดให้กับเชลซี


เนื่องจากพวกเขาบุกถอยกลับจากจุดประสงค์ลงไปคว้า 2-2 ไปที่เอเอฟซีบอร์นมั ธ ในพรีเมียร์ลีกปะทะกันที่สนามกีฬา Vitality ในวันเสาร์ด้วยการพนันทั้งสองข้าง เป็นผู้นำในสามสิบนาทีที่สามในขณะที่ Reece James เดินข้ามโอลิเวียร์ชิรูด์เพื่อส่งความพยายามของเขาไปยังคานประตูพร้อมกับอลอนโซ่ที่สามารถทุบตีการเด้งกลับบ้านได้บอร์นมั ธ เด้งกลับด้วยความมุ่งมั่นจาก Jefferson Lerma 9 นาที ต่อมาพวกเขาได้รับล่วงหน้าโจชัวคิงเคาะบอลในประเทศจากหลากหลายใกล้หลังจากลูกบอลอัตราแรกจากด้านขวาโดยแจ็ค Stacey เปลี่ยนเป็นการโจมตีหมดเชลซีแทน Michy Batshuayi มีวัตถุประสงค์ตัดออกสำหรับช่วงเวลาล้ำหน้าหลังจากเข้ามา แต่พวกเขามุ่งมั่นที่จะทิ้งภาชนะบอร์นมั ธ ด้วยชิ้นส่วนและข้ามความพยายามของพวกเขาจ่ายออกไปกับเวลาปกติห้านาทีที่เหลือเป็น Mason Mount fi จรวดสีแดงที่ผู้รักษา Aaron Ramsdale สามารถหลบเลี่ยงได้ดีที่สุดและ Alonso ตอบโต้เร็วที่สุดเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน Chelsea อยู่ในตำแหน่งที่สี่ในสี่สิบห้าคะแนนในเวลาเดียวกันขณะที่ Bournemouth ยังคงบินอยู่เหนือพื้นที่หล่นบน 27 คะแนน ตั้งอยู่ที่แอสตันวิลล่าแม้จะมีอีควอไลเซอร์ในอดีตผู้จัดการทีมเชลซีแฟรงค์แลมพาร์ดเปลี่ยนเป็นผิดหวังไม่ได้อีกแล้วที่จะได้รับการพักผ่อนหย่อนใจมากขึ้นจากการแข่งขันของเขาในระยะยาวเราต้องชนะเรามีโอกาสมากมาย เรามีคาถา 10 นาทีที่น่ากลัวซึ่งพวกเขายิงได้และฉันไม่ชอบ ฉันพอใจกับตัวละครที่จะได้เสมอ แต่เราควรจะชนะเกมนี้เขาบอก BBC ผู้ที่พูดถึงการป้องกัน แต่ในกรณีที่คุณ 1-0 ขึ้นไปและออกจากกลุ่มในกีฬาจากนั้นหนึ่งชุด สามารถเปลี่ยนกีฬา เราควรจะทำคะแนนความต้องการมากขึ้นและจากนั้นเราก็ไม่ได้มีปัญหานั้นนายเอ็ดดี้ฮาวเจ้านายที่มีความรู้สึกผสมหลังจากกลับมาจากจุดประสงค์ลงแล้วจากนั้นก็เป็นผู้นำที่ดีที่สุดที่จะอนุญาตให้เชลซีกลับเข้าสู่วงการกีฬา - วันที่เสร็จสมบูรณ์เราลง 1 ศูนย์และมันยากที่จะกลับมาหากลุ่มสไตล์เหล่านี้อีก เราแสดงให้เห็นถึงวิญญาณที่ยอดเยี่ยมเราไม่สามารถส่งต่อการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในแต่ละครึ่งเขากล่าวว่าเราต้องการรับคะแนน เราใส่วิดีโอเกมที่เรียวเพี้ยนไปหลาย ๆ อันดังนั้นหวังว่ามันจะเป็นจุดเปลี่ยน

อ่านเพิ่มเติม >> UFABET

No comments:

Post a Comment