Monday, February 25, 2019

ไม่ได้โม้! วิดิช ได้ทีข่มแนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด แกร่งกว่า ลิเวอร์พูล

เนมันย่า วิดิช อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดมั่นบอกหากฟอร์มพีคๆ กองหลังปีศาจแดง


แกร่งกว่าทางฝั่ง ลิเวอร์พูล อยู่แล้ว ก่อนที่ทั้งคู่จะดวลกันในศึกแดงเดือดวันอาทิตย์นี้
เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครจริงๆ สำหรับศึกแดงเดือดหนนี้ เมื่อ เนมันย่า วิดิช อดีตแนวรับชาวเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจแนวรับปีศาจแดงดีกว่าหงส์แดงอย่างแน่นอน หากอยู่ในช่วงฟอร์มพีคด้วยกันทั้งคู่
“โดยรวมแล้ว ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีเกมที่ดีนัก หากคุณมองไปที่ทีมอื่น รวมถึง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ต่างไม่ได้มีกองหลังที่ดีไปกว่าเราสักเท่าไหร่”
“ผมเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีกองหลังที่ดี และหากฟอร์มพีคแล้ว กองหลังหลังของเราดีกว่าทุกทีมอย่างแน่นอน ผมคิดแบบนั้น” วิดิช กล่าว
เมื่อถูกถามถึง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ที่ถูกยกให้เป็นกองหลังเบอร์ต้นของโลกในเวลานี้ วิกิช กล่าวว่า “ผมมองว่าเขาทำได้ดีนะ เขาแข็งแกร่ง รวดเร็ว และนิ่งยามอยู่บนสนาม”
“เขาเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยม และเป็นแนวรับตัวท็อป แต่อยากจะบอกว่าเมื่อไหร่ที่ทีมทำได้ดี พวกเขาก็สมควรได้รับคำชมก็เท่านั้นเอง”
สำหรับ วิดิช ย้ายจาก สปาร์ตัก มอสโคว์ มาเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2005 และลงเล่นให้กับปีศาจแดง 300 นัด ทำได้ 21 ประตู รวมทุกรายการ ซึ่งการจับคู่กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วิดิช ถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม จนถูกยกให้เป้นหนึ่งในคู่ปราการหลังเบอร์ต้นๆ ของ พรีเมียร์ ลีก เลยทีเดียว
โดย แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือด วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.05 น. ตามเวลาประเทศไทย

อ่านต่อที่ >> https://www.galerielyneproulx.com/ufabet-%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B8%B5/

No comments:

Post a Comment