Friday, February 22, 2019

อดีตจอมหนึบของอาร์เซนอล ออกโรงเชียร์ "อาร์แซน เวนเกอร์" ให้กลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในพรีเมียร์ลีก กับทีมอริร่วมเมืองอย่างเชลซี

คนนี้มาแปลก ตำนานปืนโตแนะ "เวนเกอร์" รับงานคุมอริร่วมกรุงลอนดอน


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 21 ก.พ.ว่า เดวิด ซีแมน อดีตนายทวารระดับตำนานของทีมชาติอังกฤษและอาร์เซนอล ออกมาแนะกุนซือมาดละเมียดชาวฝรั่งเศส ให้ตัดสินใจรับงานคุมทีมอริร่วมกรุงลอนดอน
โดยทีมเชลซีกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่เปราะบาง หลัง เมาริซิโอ ซาร์รี พาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ จนทำให้มีข่าวลืออาจโดนเด้งพ้นเก้าอี้ในเร็วๆ นี้
กระทั่งล่าสุด ซีแมน ได้ออกมาเชียร์ อาร์แซน เวนเกอร์ ว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่เหมาะสมสำหรับการรับงานคุมพลพรรคสิงห์บลูเป็นคนต่อไป
“อาร์แซน (เวนเกอร์) พูดเสมอว่าจะไม่กลับมาที่พรีเมียร์ลีกอีก เพราะความรักที่เขามีต่ออาร์เซนอล นั่นทำให้เขารู้สึกมันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องนัก หากต้องกลับมาเผชิญหน้ากับทีมอีกครั้ง”
“แต่เห็นได้ชัดว่าเมื่อเวลาผ่านไป และเขาคิดว่าควรจะกลับไปเพื่อพิสูจน์ให้ใครบางคนเห็นว่าพวกนั้นคิดผิด สำหรับผมแล้ว อาร์แซน ไม่สมควรได้รับคำวิจารณ์อย่างใน 2-3 ปีที่ผ่านมา”
“มันดูเหมือนว่างานที่เชลซีจะว่างลงในอีกไม่ช้า บางทีอาจจะใน 3 เกมต่อจากนี้ ซึ่งเป็นเกมใหญ่สำหรับเชลซีด้วย และเขาน่าจะยอดเยี่ยมสำหรับที่นั่น ผมคิดว่าเขาเจ๋งพอสำหรับทุกที่และเป็นผู้จัดการทีมที่น่าทึ่ง ผมอยากเห็นเขากลับมารับงานอีกครั้งนะ แต่มันคงไม่เกิดขึ้นจริงหรอก”

อ่านต่อได้ที่ >> https://www.hobbyepassioni.com/%E0%B8%8B%E0%B8%B7%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%AB%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%A5%E0%B8%99%E0%B9%8C/

No comments:

Post a Comment