Wednesday, February 20, 2019

ฉลามชลหวนดึง "คิม คยอง มิน" ปราการหลังสารพัดประโยชน์ชาวเกาหลีใต้ เข้ามาเป็นแข้งต่างชาติในโควตาสุดท้าย เพื่อลุยศึกไทยลีก 2019 ที่กำลังจะมาถึง

ฉลามชลหวนดึง "คิม คยอง มิน" ร่วมทัพ ในโควตาต่างชาติรายสุดท้าย




วันที่ 19 ก.พ.62 ชลบุรี เอฟซี จัดการส่งชื่อ คิม คยอง มิน แนวรับพลังโสมลุยศึกไทยลีก 2019 ในโควตาต่างชาติรายสุดท้าย โดยได้เดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม “ฉลามชล” เพื่อเตรียมยกทัพออกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมนัดเปิดซีซั่น 2019 วันเสาร์ที่ 23 ก.พ. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
แนวรับพลังโสม ที่สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กและมิดฟิลด์ตัวรับ จะกลับมาประจำการในแนวรับให้กับชลบุรี เอฟซี อีกครั้ง หลังจากเคยฝากผลงานอันยอดเยี่ยมเอาไว้เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 27 นัด ทำได้ 1 ประตู
ซึ่งล่าสุด คยอง มิน เปิดใจว่า “ผมดีใจที่ได้กลับมาเล่นที่ชลบุรีอีกครั้ง เพื่อนร่วมทีมทุกคนยังคงให้การตอบรับผมเป็นอย่างดี ผมมีความทรงจำดีๆมากมายตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ยังมีอีกหลายอย่างที่ผมอยากทำให้ดีและสมบูรณ์ขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของผลงานในสนาม”
“นอกจากนี้ ผมยังมีเพื่อนจากเกาหลีใต้เพิ่มที่นี่อีก 1 คนด้วย นั่นคือ พาร์ค ฮยอน บอม เขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมอีกคนหนึ่ง ผมตื่นเต้นที่จะได้มีโอกาสลงเล่นร่วมกับเขา ส่วนเป้าหมายในฤดูกาลนี้ผมก็อยากช่วยชลบุรีให้มีเกมรับที่แข็งแกร่ง และประสบความสำเร็จให้ได้”
สำหรับ คิม คยอง มิน ถือเป็นนักเตะต่างชาติรายสุดท้ายของชลบุรี เอฟซี ที่ถูกส่งชื่อลงทำการแข่งขันในเลกแรก ร่วมกับ แพทริค ครูซ, ลูเคียน อาราอูโจ้, พาร์ค ฮยอน บอม, ซอ มินตุน และ สี ธู อ่อง.

https://quincyhannibaljobs.com/%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%A7%E0%B8%A2/

No comments:

Post a Comment