Wednesday, February 20, 2019

หัวหอกคนสำคัญของพลพรรคเสือใต้ยอมรับว่า "เยอร์เกน คลอปป์" คือผู้ที่มีส่วนช่วยให้สามารถยกระดับการเล่นได้ดีขึ้นกว่าเดิม สมัยที่ผนึกกำลังไล่ล่าความสำเร็จในทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

อยู่ในใจเสมอ "เลวานดอฟสกี" รับไม่เคยลืมบุญคุณ "คลอปป์"




สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 19 ก.พ.ว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ดาวยิงชาวโปแลนด์ของบาเยิร์น มิวนิก ยอมรับยังไม่เคยลืมความสัมพันธ์อันดีที่มีต่อ เยอร์เกน คลอปป์
โดยหอกชาวโปแลนด์ของทีมเสือใต้ ได้ออกมากล่าวถึงเจ้านายเก่าว่า “เขา (คลอปป์) สร้างผลกระทบครั้งสำคัญในอาชีพของผม และผมเองก็อยากขอบคุณเขา เพราะสิ่งที่เราทำร่วมกันที่ดอร์ทมุนด์ มันทำให้ผมเป็นเติบโตอย่างที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้ เขาคือโค้ชที่ยอดเยี่ยม และผมได้เรียนรู้อะไรจากเขามากมาย”
“เขาปลดปล่อยสัญชาตญาณดาวยิงในตัวผม ซึ่งทำให้ผมก้าวสู่ขั้นต่อไป ผมมีศักยภาพมากกว่าที่ตัวเองคิด นั่นหมายความว่าเขาเห็นอะไรบางอย่างซึ่งผมเองก็ยังไม่รู้”
สำหรับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ผลิตสกอร์ไปแล้ว 21 ประตูจาก 27 นัด ในสีเสื้อบาเยิร์น มิวนิก ฤดูกาลนี้.

https://quincyhannibaljobs.com/%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%A7%E0%B8%A2/

No comments:

Post a Comment