Wednesday, October 23, 2019

การสมัครUFABET เนย์มาร์ ดาวยิงสายแวนซ์เปิดเผยเหตุผลต้องการย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ไม่แฮปปี้! เนย์มาร์ เผยเหตุผลที่้ต้องย้ายหนี PSG


ในซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพราะทุกคนย่อมอยากเปลี่ยนแปลงหากพบว่าตนเองไม่มีความสุข หลังจากอยู่ในแดนน้ำหอมนาน 2 ปีดาวยิงทีมชาติ บราซิล แสดงความชัดเจนว่าเขาต้องการย้ายออกไปต้นสังกัดในตลาดซื้อขายนักเตะหนล่าสุด อย่างไรก็ดีด้วยค่าตัวมหาศาลของเขาทำให้การย้ายสังกัดไม่เกิดขึ้นแม้เป็นข่าวอย่างหนักกับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เนย์มาร์ กล่าวว่า ผมคิดว่าเมื่อคุณไม่แฮปปี้ ไม่ว่าคุณจะทำงานอะไรก็ตามคุณย่อมอยากเปลี่ยนแปลง คุณจะพยายามมองหาที่ใหม่ ตำแหน่งใหม่เพื่อคุณจะได้ค้นพบตัวเอง ซึ่งนี่ก็คือสิ่งที่ผมพยายามทำนะ แต่ท้ายที่สุดแล้วผมก็อยู่ต่อ และเหมือนที่ผมเคยพูดไป ผมจะทำเต็มที่นะ ผมจะทุ่มเต็มร้อยในสนามและพยายามนำชัยชนะมาสู่ปารีส โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก มันเริ่มต้นได้สวย ต้องขอบคุณพระเจ้า จากประตูทั้งหลายได้ช่วยเหลือทีมในหนทางที่ดีที่สุดแล้ว ผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไปทั้งฤดูกาลนะ และท้ายที่สุดแล้วที่ปารีสจะมีแต่รอยยิ้ม

อ่านต่อ >> การสมัครUFABET

No comments:

Post a Comment