Tuesday, October 15, 2019

ราคาบอล Krasimir Balakov: ประเทศในยุโรปมีข้อเสียของการเหยียดเชื้อชาติมากกว่า

ครูซประเทศบัลแกเรีย Krasimir Balakov มีข้อกล่าวหาว่าประเทศในยุโรปได้รับการเหยียดเชื้อชาติที่ยิ่งใหญ่กว่าประเทศของเขา
สิ่งนี้เขาทำก่อนการคัดเลือกหน่วยการเงิน 2020 ใน Serdica ในวันจันทร์ การสะสมของกีฬาได้ถูกบดบัง เหตุผลที่มีความกลัวผู้เล่นในประเทศยุโรปสามารถถูกทารุณกรรม นี่อาจเป็นเพียงครั้งเดียวที่พวกเขากลายเป็นเป้าหมายตลอดการคัดเลือกกับพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ใน Podgorica ก่อนหน้านี้ในเดือนมีนาคม ประเทศในยุโรปสามารถเผชิญหน้ากับรัฐบอลข่านได้ด้วยการปิดสนามแห่งชาติสเตเดียนวาซิลเลฟสกี้ Gareth Southgate สั่งการรวมตัวกับผู้เล่นของเขาเพื่อขีดเส้นใต้โปรโตคอล Uefa ในการจัดการเหตุการณ์ดังกล่าว หัวข้อได้ แต่โกรธรองในการพยาบาลการตอบสนองโกรธจากเจ้าหน้าที่ฟุตบอลบัลแกเรีย และตอนนี้โค้ชบาลาคอฟกลับมาร่วมทีมอย่างดุเดือด ประธานาธิบดีสหพันธ์ฟุตบอลบอลข่านแห่งรัฐบอลข่าน Borislav Mihaylov เขียนจดหมายร้องเรียนถึง Uefa เกี่ยวกับการไม่อนุมัติที่ไม่เป็นธรรมในขณะที่ Balakov ดังที่กล่าวมาแล้วสิ่งที่ฉันจะพูดก็คือฉันไม่คิดว่าเราจะถูกลากออกไป ในการแข่งขันชิงแชมป์บัลแกเรียเรามีผู้เล่นมากมายจากหลายเชื้อชาติและผิวพรรณ ฉันไม่คิดว่าเราจะมีข้อเสียอย่างใหญ่หลวงเช่นประเทศในยุโรป เมื่อถามว่าจะให้รายละเอียดเพิ่มเติมเขาพูดว่าสิ่งที่ฉันหมายถึงคือในการแข่งขันชิงแชมป์บัลแกเรียเราไม่ได้มีปัญหาดังกล่าว ในขณะที่มีเหตุการณ์ในฟุตบอลอังกฤษหลายระดับที่เกี่ยวข้องกับการเหยียดเชื้อชาติที่ฉันคำนึงถึงสิ่งหนึ่งที่เป็นแบบดั้งเดิมเนื่องจากเป็นประเทศยักษ์ที่มีประชากรจำนวนมาก อย่างไรก็ตามเรามักจะไม่มีข้อเสียในรัฐบอลข่าน ฉันจะรับรองคุณว่า Southgate ได้สร้างความชัดเจนในหลายโอกาสที่ประเทศในยุโรปควรมีบ้านเป็นของตัวเอง เขามองเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากการเหยียดผิวในเกมระหว่างฮาร์ทลี่พูล Unites และเมืองหลวงของเดลาแวร์แอ ธ เลติก เซาท์เกตยอมรับว่าเขาเข้าใจถึงความหงุดหงิดของลำดับฟุตบอลบัลแกเรีย ในทางตรงกันข้าม Balakov ดังที่กล่าวมาฉันต้องการกำหนดเป้าหมายฟุตบอลเนื่องจากตอนท้ายของวันเราทุกคนในอารยธรรมยุโรปและเราทุกคนทำงานเพื่อกีฬานี้และนั่นเป็นเรื่องสำคัญทั้งหมด

อ่านต่อ >> ราคาบอล

No comments:

Post a Comment