Tuesday, October 29, 2019

เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ เออร์เนสโต้ บัลเบรเด้ โค้ชใหญ่ของ ต่างดาว บาร์เซโลน่า

พออยู่แล้ว บัลเบรเด้ ยืนยันไร้แผนทาบ เวล่า ช่วงปีใหม่นี้

ยืนยันไม่มีแผนการคว้าดึงตัว คาร์ลอส เวล่า กองหน้าของ ลอส แอนเจลิส เอฟซี ในช่วงปีใหม่นี้ คาร์ลอส เวล่า ออกมาย้ำหลายครั้งว่า บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับเขาเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ เวล่า อายุ 30 ปีแล้วและเคยผ่านประสบการณ์บนเวทีลา ลีก้ากับ เรอัล โซเซียดาด มาแล้ว เขาย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อปี 2011 และอยู่กับ เรอัล โซเซียดาด นานถึง 7 ฤดูกาลฝากผลงาน 66 ประตูในลา ลีก้า หลังจากนั้นเขาก็ย้ายไป ลอส แองเจลิส เอฟซี ในเดือนมกราคมปี 2018 พร้อมระเบิดฟอร์มกดไป 53 ประตูจาก 66 เกมจนตกเป็นข่าวย้ายกลับสเปนอีกครั้ง ผมจำได้ว่าเมื่อปีที่แล้วมันมีทางเลือกนั้นและเราก็หยิบมาคุยกัน บัลเบรเด้ กล่าว แต่ว่าในตอนนี้เราไม่ได้อยู่ในตลาดซื้อขายและเราก็มีนักเตะที่อยู่ในทีมของเราอยู่แล้ว

อ่านต่อ >> เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ

No comments:

Post a Comment