Thursday, June 6, 2019

ทำดีที่สุดแล้ว ! เกรแฮม ชม เอเมรี ผลงานแจ่ม แม้วืดทุกเป้าในฤดูกาลนี้

จอร์จ เกรแฮม อดีตกุนซือในตำนาน ​สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ยืนยันว่าถึงแม้ทัพปืนใหญ่จะวืดเป้าหมายทุกอย่างที่วางไว้ แต่ก็ยังถือว่าเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของ อูไน เอเมรี และนักเตะอยู่ดี
"โดยส่วนตัวผมมองว่า อาร์เซนอล มีฤดูกาลที่ค่อนข้างดีนะ แม้จะเสียดายที่ไม่ได้ถ้วยแชมป์ ​ยูฟ่า ยูโรป้าลีก มาครองตามที่หวังไว้" เกรแฮม กล่าว
"คือตำแหน่งท็อป 6 เนี่ยมันเป็นอะไรที่ตามคาดอยู่แล้ว หากมองย้อนไปในช่วงต้นซีซั่นนะ แต่ใจผมก็อยากให้ทีมได้ท็อป 4 มากกว่าจริง ๆ อันนี้ยอมรับ"
"หลายคนผิดหวังที่อยู่ดี ๆ ฟอร์มของเราก็ช็อตไปดื้อ ๆ จนแพ้สามเกมติดในช่วงท้ายซีซั่น แต่อย่างที่บอกคือทุกคนรู้ถึงคุณภาพของ อาร์เซนอล ชุดนี้ดีอยู่แล้ว ฉะนั้นผมจึงขอเลือกมองในมุมที่เราทำออกมาเจ๋งอย่างเช่นเกมชนะ เชลซี และ อาร์เซนอล ที่สนาม เอมิเรตส์ แทน"
"ฟอร์มแบบนั้นทำให้ผมเชื่อสนิทใจว่าคุณภาพของทัพปืนใหญ่ชุดนี้มีสูงมากจริง ๆ เพียงแต่ต้องหาทางรักษามาตรฐานเอาไว้ให้ได้ก่อน นี่แหละคือปัญหาที่ เอเมรี มองเห็นแล้วและกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อแก้ไขมันอยู่"
"ฉะนั้นถึงแม้จะมีเรื่องผิดหวังอยู่บ้าง แต่ทิศทางของเราคือถูกต้องหมด ต่อจากนี้เราคงได้เห็นอะไรดี ๆ จากพวกเขาอีกมากชัวร์"

เพิ่มเติม >> https://sukjaiasee.wordpress.com/2019/06/06/%e0%b8%aa%e0%b8%b0%e0%b8%9e%e0%b8%a3%e0%b8%b6%e0%b8%87%e0%b8%97%e0%b8%b1%e0%b9%88%e0%b8%a7%e0%b8%a2%e0%b8%b8%e0%b9%82%e0%b8%a3%e0%b8%9b-%e0%b8%9f%e0%b8%b2%e0%b8%a7%e0%b9%80%e0%b8%a5%e0%b8%ad/

No comments:

Post a Comment