Sunday, June 2, 2019

พลิกกันตามไม่ทันแล้ว! รามอส เผยต้องการเล่นให้ เรอัล มาดริด ยาวจนแขวนสตั๊ด

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด เผยว่าเขาต้องการค้าแข้งกับสโมสรไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด
แม้จะมีข่าวว่าเขาขอย้ายทีมไปเล่นในลีกจีนก็ตาม ก่อนหน้านี้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ได้ออกมากล่าวยืนยันว่าเซ็นเตอร์แบ็ควัย 33 ปี ได้ร้องขอย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว เพื่อที่จะได้ไปค้าแข้งในศึก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ปฏิเสธเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย มันเป็นเรื่องจริงที่ว่าผมได้รับข้อเสนอมาจากประเทศจีน ผมจะไม่โกหกในเรื่องนี้ แต่ความฝันของผมก็คือการได้ปิดฉากอาชีพค้าแข้งกับที่นี่ รามอส กล่าว ไม่มีสักช่วงเวลาเลยที่ผมพิจารณาย้ายไปเล่นที่จีน เมื่อวานนี้ผมได้พูดคุยกับประธานสโมสรแล้ว เพื่อให้ทุกอย่างมันชัดเจน ผมเป็นกัปตันของ เรอัล มาดริด และผมก็ได้รับความรักและแรงสนับสนุนจากเพื่อนๆ ร่วมทีมของผม สำหรับ รามอส นั้นค้าแข้งกับทีมราชันชุดขาวมาตั้งแต่ปี 2005 โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเขากับทางสโมสรยังเหลืออยู่จนถึงปี 2021 เกร็ดน่ารู้ - รามอส คว้าแชมป์กับ เรอัล มาดริด ไปแล้วถึง 20 รายการ ตลอดระยะเวลา 14 ปี ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยหลักๆ ก็มีแชมป์ ลา ลีกา 4 สมัย และ แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย

เพิ่มเติม >> http://ufabet123muaythai.over-blog.com/2019/06/-3.html

No comments:

Post a Comment