Friday, June 14, 2019

“ซองโก้” กล่าวลาเพื่อนร่วมทีมและสตาฟโค้ช ก่อนบินกลับประเทศ

จากการที่โจนาธาน ซองโก้ และ สโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด บรรลุการตกลงร่วมกัน
ในการยกเลิกสัญญาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งซองโก้เอง ได้ใช้เวลาในสัปดาห์นี้ไปกับการกล่าวอำลาเพื่อนร่วมทีมและทีมงานสตาฟโค้ชและเจ้าหน้าที่สโมสรทุกคน เป็นครั้งสุดท้าย โจนาธาน ซองโก้ ตัวรุกทีมชาติบูร์กินาฟาโซ ของสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้เข้าพบสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ดในช่วงเช้าของวันนี้เพื่อเจรจากับทางสโมสรเพื่อขอยกเลิกสัญญา ซึ่งการตกลงกันระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายเป็นไปอย่างราบรื่น โดยเจ้าตัวเองให้เหตุผลว่า ต้องกลับไปดูแลคนในครอบครัวที่ประเทศบ้านเกิด โดยล่าสุดก่อนที่เจ้าตัวจะขึ้นเครื่องบินกลับประเทศนั้น โจนาธาน ซองโก้ ได้กล่าวคำขอบคุณเป็นครั้งสุดท้ายต่อทุกคนในสโมสร มีใจความดังนี้ ​”สวัสดีทุกๆคน” “​เมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา ผมได้เริ่มต้นเส้นทางอาชีพของผมครั้งใหม่กับสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ซึ่งการท้าทายครั้งใหม่ครั้งนี้เกิดขึ้นกับสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน และ อยู่ในเมืองที่สุดยอดมากๆ อย่างไรก็ตาม วันนี้เป็นวันที่ผมต้องกล่าวคำอำลากลับทุกคน” “​ผมอยากขอบคุณเพื่อนร่วมทีมของผมเป็นอย่างมาก เนื่องจากผมรู้สึกมีคุณค่าและรู้สึกได้รับการให้เกียรติจากพวกเขาตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย อีกทั้งผมอยากขอบคุณแฟนๆของสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ให้การต้อนรับและสนับสนุนผมกับสโมสรเป็นอย่างดีมาตลอด ซึ่งจากประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน การสนับสนุนของแฟนคลับ และ คุณภาพของทีม ผมมั่นใจมากว่าสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ดจะกลับมาเป็นสโมสรชั้นนำของประเทศอีกครั้ง” ​”สุดท้ายที่ผมอยากกล่าวคือ ผมยังไม่รู้ว่าอนาคตผมจะเป็นอย่างไร แต่ผมคิดว่าคงจะมีความเป็นไปได้ครั้งใหม่เปิดโอกาสรอผมอยู่ แต่สิ่งที่ผมมั่นใจคือผมรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ผมได้สวมเสื้ออาร์มี่ฯตัวนี้ ผมได้สวมมันอย่างความซื่อสัตย์และความเป็นมืออาชีพมาตลอด” ​”ด้วยความเคารพอย่างสูง” ​”โจนาธาน ซองโก้” ​สโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ขอให้ โจนาธาน ซองโก้ โชคดีในอนาคต และสโมสรขอขอบคุณซองโก้เป็นอย่างมากสำหรับการทุ่มเทภายใต้สีเสื้ออาร์มี่ ยูไนเต็ด

เพิ่มเติม >> http://ufabet123s.over-blog.com/2019/06/3-8.html

No comments:

Post a Comment