Monday, January 20, 2020

UFABET อาร์เตต้าเชื่อว่าอาร์เซนอลยังคงไล่ล่าเชลซีได้

มิเคลอาร์เตต้าผู้จัดการทีมอาร์เซนอลเชื่อว่ายังมีเวลา


สำหรับฝั่งของเขาที่จะเข้าร่วมในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกสี่อันดับต้นหากพวกเขาเอาชนะเชลซีที่ Stamford Bridge ในวันอังคารเชลซีอยู่ในตำแหน่งขั้วโลกสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งที่สี่ - เบาะรองนั่งเหนือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและวูล์ฟและเป็น 10 อาร์เซน่อลที่สะอาดซึ่งกำลังลงอันดับที่ 10 ปืนที่ชนะในเกมลีก 5 ทันทีที่อาร์เตต้าใช้เวลาหนึ่งเดือนที่เหลือ แต่ความพ่ายแพ้ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด วิ่งเข้ามาขัดกับพวกของแฟรงค์แลมพาร์ดในการเปิดตัวที่บ้านของสเปนอาร์เซนอลได้รับการสมควรนำ 1 ศูนย์ที่เอมิเรตส์จนเชลซีฝันภายใน 10 นาทีที่เหลือเปลี่ยนผิวของเกมและการแข่งขันสำหรับสี่อันดับแรก สิ่งสำคัญมากสำหรับเราที่จะชนะเกมนี้เพื่อต่อสู้กับสิ่งนั้นอาร์เตต้ากล่าวในงานแถลงข่าวก่อนพอดีเมื่อวันจันทร์กีฬาที่เราเล่นในบ้านมันอาจทำให้เกิดความแตกต่างอย่างมากและเราก็อยู่ใกล้มันมาก พรุ่งนี้เราต้องการที่จะชนะตำแหน่งที่แข็งแกร่งของเชลซีในตารางนั้นต้องขอบคุณผู้ที่อยู่ด้านหลังของพวกเขาที่ล้มเหลวในการติดภารกิจที่จริงจังเช่นเดียวกับฟอร์มส่วนตัวของพวกเขาบลูส์แพ้กีฬาลีกนัดที่แปดของฤดูกาลที่นิวคาสเซิล ทุกคนมีปัญหามากมายในการรวมตัวกันหลังชนะ - ล่างลีกได้ก้าวร้าวมากในฤดูกาลนี้และนี่คือสาเหตุที่ช่องว่างไม่ใหญ่นักทำให้อาร์ทีต้ามี แต่ 4 เดือนในการเล่นและอีกมากมาย สิ่งต่าง ๆ สามารถเกิดขึ้นได้วิดีโอเกมจำนวนมากในบรรดาทีมชั้นนำเช่นกันดังนั้นฉันคิดว่ามันจะแลกเปลี่ยนความปรารถนาที่ค้างเกินกำหนดเป็นธีมของรูปแบบที่เหยียดหยามของอาร์เซนอลในฤดูกาลนี้เนื่องจากพวกเขาอนุญาตให้สองคะแนนหลุดออกไป อีควอไลเซอร์ที่ค้างชำระที่เอมิเรตส์ในการเสมอ 1-1 ในวันเสาร์ลาซาเรแซ็กซ์ที่มีป้ายกำกับด้านข้างของเขาไร้เดียงสาหลังจากนั้นเรียกร้องให้อาร์เซนอลมีความแปลกใหม่และมีความสม่ำเสมอเป็นพิเศษ จำเป็นต้องปรับปรุงความสามารถในการดูเกมด้วยความเป็นผู้นำฉันคิดว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของการจัดการเกม Arteta ระบุฉันคิดว่ามีเรื่องที่เราควรจะทำได้ดีกว่าเพื่อวางตำแหน่งความเครียดของคู่ต่อสู้เพื่อถ่ายทอดบอลเข้า บางภูมิภาคที่เราสามารถพักผ่อนกับลูกบอลได้และเราสามารถจัดการกีฬาได้สูงขึ้นมันจะมาเป็นระบบที่เหมาะสมสำหรับเราในการเรียนรู้เกี่ยวกับสถานการณ์เหล่านั้น

อ่านเพิ่มเติม >> UFABET

No comments:

Post a Comment