Sunday, January 12, 2020

UFABET ไม่มั่นใจ? จากนั้นอยู่บ้าน Mourinho บอกผู้เล่นสเปอร์

อัตราต่อรองจะถูกซ้อนทับกับมุมมองท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ของ Jose Mourinho
ก่อให้เกิดการสูญเสียพรีเมียร์ลีกอังกฤษกับผู้นำที่หลบหนีลิเวอร์พูลในเช้าวันอาทิตย์ (เวลาสิงคโปร์) แต่เขาบอกว่ากลุ่มของเขาจำเป็นต้องอยู่บ้านถ้าพวกเขาไม่เห็นด้วย ท็อตแนมอาจเป็นกองหน้าตัวหลักของแฮร์รี่เคนสำหรับการมาเยือนของลิเวอร์พูลที่ชนะ 19 และเสมอหนึ่งใน 20 เกมลีกของพวกเขาจนถึงปัจจุบันและนำไปสู่ตารางที่ 13 คะแนนความเสียหายของเอ็นร้อยหวายที่ต้องได้รับการผ่าตัดและมูรินโญ่ก็มีกองกลางออกจาก Moussa Sissoko และ Tanguy Ndombele แม้ในขณะที่ผู้รักษาประตู Hugo Lloris ยังคงดำเนินต่อไปหลังการผ่าตัดข้อศอก ในขณะที่มูรินโญ่เปลี่ยน Mauricio Pochettino ไล่ที่แทบจะไม่เคยให้กำลังใจกับผู้นำยักษ์ใหญ่ลิเวอร์พูลที่มุ่งหน้าไปทางเหนือของลอนดอน พวกเขาเป็นทีมที่ดีในการแข่งขันของเราเพียงพูดอย่างนั้น - ฉันควรจะพูดเสริม Mourinho พูดถึงลิเวอร์พูล มันเป็นโครงการที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราที่จะเล่น เราอาจเลือกที่จะเล่นกับพวกเขาโดยที่พวกเราทุกคนพร้อมให้การสนับสนุนมีตัวเลือกเพิ่มเติม เรามีอาการบาดเจ็บ แต่ฉันต้องมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่เราทำภายในหนึ่งสัปดาห์มุ่งเน้นไปที่ความพยายามและความอุดมสมบูรณ์ที่ผู้ชายใส่ในสัปดาห์นี้และแรงจูงใจที่คุณต้องการเล่นในทีมที่น่าพอใจ หากคุณไม่มั่นใจจะเป็นการดีกว่าถ้าได้อยู่บ้าน ถ้าคุณมั่นใจตอนนี้มันจะไม่ง่าย แต่ถ้าคุณมั่นใจคุณจะไปกับทุกสิ่งที่คุณมีและนั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการให้ผู้ชายทำไปด้วยทุกสิ่งที่เราเคยทำ ได้รับ. มูรินโญ่อธิบายว่าเทอรีเคนไม่สามารถถูกแทนที่ได้และระบุว่าซิสโกโกเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีคุณภาพสูงของเขาเมื่อพิจารณาถึงความจริงที่ว่าเข้าครอบครองอย่างไรก็ตามถึงแม้จะพ่ายแพ้ก็ตามเขาชอบศึกษาแง่บวก ข้อมูลที่ดีคือก่อนสิ้นเดือนเรามีผู้เล่นใหม่ Hugo Lloris และ Ben Davies นี่เป็นข่าวที่ถูกต้องเขาพูดถึงการกลับมาของผู้รักษาประตู Lloris ซึ่งได้รับบาดเจ็บเนื่องจาก Mourinho เข้ามาและดาวิสหลังล่างซ้ายที่มองดูได้ไกลที่สุด ฉันไม่ต้องการพูดเกี่ยวกับแฮร์รี่เพราะถ้าฉันพูดมากเกินไปฉันก็รู้สึกหดหู่ใจและจากนั้นคุณก็บอกว่าฉันน่าสังเวชและอยู่ในอารมณ์ไม่ดี ดีกว่าที่จะพูดถึงสิ่งต่าง ๆ ที่ทำให้ฉันหัวเราะ ในขณะที่ Son Heung Min ประสบความสำเร็จอย่างน่าชื่นชมในฐานะกองหน้าในการปลดออกจากตำแหน่งก่อนหน้าความเสียหายของ Kane Mourinho กล่าวว่าเขาจะประสบความสำเร็จในการได้รับการยอมรับล่วงหน้าจากลิเวอร์พูล เราไม่มีอีกแล้ว ไม่มีกองหน้าในทีม เรามีเพียงคนเดียวเขาไม่เสมอกันเราไม่มีใครอื่น Mourinho กล่าวมูรินโญ่ปฏิบัติตามคำแนะนำของท็อตแนมอาจส่งสัญญาณให้ผู้แทนในเดือนนี้ มกราคมเป็นตลาดที่ยากเขากล่าว หาก (ประธาน) มาถึงพร้อมกับคำตอบที่สามารถช่วยเราให้ยืนได้ในเดือนที่ยากลำบากนี้ล่วงหน้าเราก็ยินดีต้อนรับ แต่ถ้าเราไม่พบทางออกที่เหมาะสมโอกาสที่เหมาะสมเราจะมองไปข้างหน้าถึงฤดูร้อนที่ตามมา สงบสติอารมณ์ของฉันส่วนใหญ่จะเป็นเกมเมอร์ที่เรามีให้ เมื่อเขามาถึงเชลซีในปี 2547 เขาใช้กล้ามเนื้อทางการเงินของเจ้าของ Roman Abramovich เพื่อเอฟเฟกต์ที่น่ารัก นั่นไม่น่าจะเกิดขึ้นที่ท็อตแนมที่แล่นเรือแน่นกว่า แน่นอนว่ากลายเป็นเรื่องง่ายมาก อันไหนเป็นผู้พิทักษ์หลักที่ฉันต้องการ? ที่หนึ่ง. ขอบคุณมากมูรินโญ่กล่าวถึงการใช้จ่ายไฟฟ้าของเขาที่เชลซีเขากล่าวว่าการปรับท็อตแนมให้เป็นรูปของเขาจะต้องใช้พลังพิเศษและเขาได้เล่นในเดือนมกราคมกับนักเล่นเกมที่อาจปรับปรุงมุมมองไม่ได้ เมื่อฉันมาถึงการศึกษาเปลี่ยนเป็นที่ทำงานเขาระบุ มันเป็นสถานการณ์ที่ฉันตัดสินใจที่จะยอมรับและเป็นสถานการณ์ที่ฉันควรให้ความพึงพอใจเพื่อปรับปรุง ฉันไม่ได้พึ่งแฮร์รี่ (Kane) และ Moussa Sissoko และ Ben Davies ที่จะได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก แต่มันไม่ได้แลกเปลี่ยนวิธีการของฉันกับสถานการณ์ ฉันคิดว่าฉันต้องไปด้วยกันด้วยสายตาที่ยิ่งใหญ่กว่าในอนาคต มูรินโญ่ชี้ให้เห็นตัวอย่างของลิเวอร์พูลว่าสวิทช์หน้าต่างสามารถทำงานเป็นสมาชิกได้อย่างไร ลิเวอร์พูลต้องการผู้รักษาประตูและพวกเขาได้รับ Alisson Becker หนึ่งในสามที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกปัญหาเปลี่ยนไปเป็นการแก้ไขในหน้าต่างสวิทช์เดียวเขากล่าว มันขึ้นอยู่กับสถานะของกิจการ แต่เราเป็นสโมสรที่ไม่ซ้ำใครและควรทำสิ่งต่าง ๆ ถ้าคุณมี windows transfer ที่ยอดเยี่ยมคุณต้องการเวลาน้อยกว่ามาก หน้าต่างบ้านที่สมดุลสำหรับการถ่ายโอนที่คุณต้องการเวลาพิเศษ เราต้องการถ่ายโอนหน้าต่างบ้านมากขึ้นเพราะเราจะไม่เป็นราชาหน้าต่างสวิตช์

อ่านเพิ่มเติม >> UFABET

No comments:

Post a Comment