Tuesday, December 17, 2019

UFABET Valverde, Zidane ต้องการฟุตบอลเป็นคู่ค้าใน Cras Clasico

โค้ชบาร์เซโลน่า Ernesto Valverde เรียกร้องความสามัคคีรอบวันพุธ (18 ธ.ค. )


Clasico ท่ามกลางความกลัวการแข่งขันฟุตบอลที่มีชื่อเสียงสูงสุดของภาคอาจจะ marred โดยใช้การประท้วงคาตาลันเป็นอิสระการติดตั้งที่ไม่ซ้ำกันที่ Camp Nou จะต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากจลาจลในเดือนตุลาคม คาดว่าจะมีการสาธิตในขณะที่เกิดขึ้นจริงและ Barca เล่นเพื่อจุดสุดยอดของลาลีกาใน

สัปดาห์นี้ ฟุตบอลจะต้องสำหรับทุกคนทั่วโลกระบุว่า Valverde ในงานแถลงข่าวเมื่อวันอังคารที่ ผู้คนจะต้องสามารถระบุตัวตนของตนเองได้อย่างอิสระในวันรุ่งขึ้นนั่นคือสิ่งที่เราถาม ฉันเห็นด้วยกับสิ่งที่ถูกต้อง Democratic Tsunami ซึ่งเป็นองค์กรประท้วงที่สนับสนุนความเป็นอิสระของคาตาลันได้เรียกร้องให้

สาธารณชนสนับสนุนให้มีการรวมตัวกันที่สนามกีฬา 4 ชั่วโมงเร็วกว่าเวลาเริ่มต้นที่ 1900 GMT (3:00 น. ในวันพฤหัสบดีเวลาสิงคโปร์) ตอนนี้ฉันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรประมาณนั้นจริง ๆ สอนซีเนดีนซีดาน ฉันดีใจที่เรากำลังเล่น Clasico มันกลายเป็นเหมือนกันเมื่อฉันเป็นผู้เล่นสิ่งเหล่านี้เหมาะกับคุณและคุณกำหนด

เป้าหมายได้ดีที่สุดในสิ่งที่เกิดขึ้นบนทรงกลม เรามีศูนย์กลางอยู่ที่สิ่งที่ทำให้เรากังวล Valverde กล่าว เราไม่ได้พิจารณาว่าเกิดอะไรขึ้นนอกสนาม การดำเนินงานด้านความปลอดภัยขนาดใหญ่จะถูกนำไปใช้ในชุดสูทที่เกี่ยวข้องกับพนักงานรักษาความปลอดภัย 3,000 คนแม้ว่าทั้งสองทีมจะได้รับคำแนะนำให้

เดินทางไปยังสนามกีฬาจากโรงแรมที่เท่ากันจริง ๆ แล้ววิธีนี้จะอยู่ในพื้นที่ที่ไม่เหมือนใคร มหานครถึงแม้บาร์เซโลน่าจะมาถึง Camp Nou ล่วงหน้ากว่าทุกวันสำหรับบ้านของพวกเขา มันเป็นการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย แต่ไม่ใหญ่มากนัก ในขณะที่เราเล่นไปเราก็อยู่ในโรงแรมด้วย มันไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่ Valverde

กล่าว มันเป็นสิ่งที่พิเศษ แต่กฎเป็นข้อบังคับซีดานระบุ พวกเขากล่าวว่าเราต้องออกไปพร้อมกันดังนั้นเราจึงออกไปรวม การเป็นสมาชิกฟุตบอลของบาร์เซโลนานั้นเกี่ยวข้องกับชาตินิยมคาตาลัน Catalaมีการแสดงแบนเนอร์ธงและบทสวดที่คนส่วนใหญ่ของเกมในประเทศในฤดูกาลปัจจุบัน เราคุ้นเคยกับมันแล้ว

Valverde กล่าว เราตระหนักถึงสิ่งที่ถูกกล่าวถึง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเราคือกีฬา เราควรเป็นมืออาชีพ 90 นาทีนั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ บาร์เซโลนาและอันดับแรกนั่งอันดับ 1 และอันดับสองในลีกและคาตาลันด้วยคะแนนจากทีมคาตาลันในช่วงเวลาที่แตกต่างกันของแต่ละกลุ่มมีรูปร่างที่โดดเด่นในช่วง

สัปดาห์ที่ผ่านมา คาริมเบนเซม่าของจริงมีเก้าปรารถนาในสุดยอดเกมแปดเกมของเขาขณะที่ไลโอเนลเมสซี่ทำคะแนนได้ 14 ใน 12 เรารู้ว่าเรากำลังเผชิญกับกลุ่มที่ยอดเยี่ยมเราตระหนักดีว่าผู้เล่นที่มีในเมสซี่ แต่เราก็มีปืนของเราด้วยเช่นกัน . Benzema กำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม Valverde กล่าวเสริม เขาให้

คะแนนเป้าหมายเขาเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของมาดริดมันสำคัญมากที่เรา จำกัด เขา Barca สามารถมีความสุขในวันพักผ่อนเป็นพิเศษก่อนเกมหลังจากที่พวกเขาเข้าร่วม Sociedad ตัวจริงในช่วงบ่ายวันเสาร์เร็วกว่าที่เกิดขึ้นจริงผ่านทางบาเลนเซียที่ Mestalla ในคืนวันอาทิตย์ มันอาจมีผลกระทบ Valverde กล่าว 4

วันแทนที่จะเป็นสามวัน อันตรายจากเอเดนของมาดริด, มาร์เซโล, เจมส์โรดริเกซ, ลูคัสวาซเกซและมาร์โกอาเซนซิโอจะทำให้สุขภาพดีผ่านอันตรายกาเร็ ธ เบลก็เหมาะสมอีกครั้ง แต่ไม่ได้เริ่มพิจารณาข้อเท็จจริงว่า การศึกษาอย่างเหมาะสมซีดานระบุ เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญและวันนี้หลังจากวันนี้เขาสามารถเตรียม

ความพร้อมเหมือนคนอื่น Valverde กล่าวว่า Arthur Melo ไม่น่าจะดีขึ้นในเวลาจาก adductor ยุ่งยาก Ousmane Dembele ออกอันตรายเอ็นร้อยหวาย

อ่านเพิ่มเติม >> UFABET

No comments:

Post a Comment