Friday, December 6, 2019

ผลบอลสด Pochettino: ฉันเปิดรับความใส่ใจต่อความคิดริเริ่ม

อดีตหัวหน้าท็อตแนมเมาริซิโอโปเชตติโนกล่าวว่าเขาเปิดรับความสนใจในการริเริ่มในยุโรปในขณะที่เขาวางแผนที่จะกลับไปบริหาร




47 ปีที่ผ่านมาใช้เวลา 5 และครึ่งปีใน Tottenham ในฐานะหัวหน้างาน เขาถูกไล่ออกในเดือนปิดและ Jose Mourinho ได้เข้ามาแทนที่เขาในทันที มีสโมสรค่อนข้างน้อยและมีงานที่น่าสนใจให้ฉันทำ ระบุ
Pochettino ฉันตั้งใจจะกลับไปควบคุมในยุโรป แต่ตอนนี้ฉันต้องการที่จะสงบสติอารมณ์บางวันและมอง

สิ่งที่เกิดขึ้น Pochettino นำท็อตแนมไปสู่สี่อันดับแรกที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องและแชมเปี้ยนลีกที่เหลือของรอบชิงชนะเลิศซึ่งพวกเขาหายไปจากลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม Pochettino ต่อสู้เพื่อความมั่นคงในฤดูกาลนี้ สโมสรอันดับ 14 ในตารางลีกที่ดีที่สุดเร็วกว่าการถูกไล่ออก Pochettino กลับมาที่

อาร์เจนตินาอีกครั้งหลังจากออกจากสโมสรในลอนดอน ดังนั้นเขาจึงเชื่อมโยงกับอาร์เซนอลและบาเยิร์นมิวนิค ปัจจุบันอาร์เซน่อลไม่ได้เป็นหัวหน้างานหลังจากถูกไล่ออก ในทางกลับกันบาเยิร์นมิวนิคให้ Hansi Flick เข้ามาในอัตราในช่วงระหว่างการถูกไล่ออกจาก Niko Kovac ในเวลานั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ

ให้ฉันทำความสะอาดหัวหลังจากห้าฤดูกาลที่เหลือเชื่อกับท็อตแนม แนะนำ Pochettino ฉันตั้งใจที่จะมองหาขีดความสามารถในการสร้างตัวเองขึ้นมาใหม่ อย่างไรก็ตามฉันคาดว่าจะกลับไปยุโรปเพื่อตัดสิน

ใจเกี่ยวกับอนาคตของฉัน เมื่อถึงวัยของฉันฉันไม่ต้องการมีเวลามากพอที่จะทำให้ดีขึ้น ฉันเปิดให้ฟังโครงการที่อยู่ต่อหน้าฉัน

อ่านเพิ่มเติม >> ราคาบอล

No comments:

Post a Comment