Monday, July 15, 2019

'อดีตดาวยิงหงส์'ยินดีจ่าย1.2ล้าน ใครนำ'น้องหมา'มาคืน "แดเนียล สเตอร์ริดจ์"

อดีตหัวหอกหงส์แดง ประกาศพร้อมตกรางวัล 1.2 ล้านบาทให้ใครก็ตามที่นำน้องหมาตัวโปรดกลับมาคืน หลังโดนมือมืดย่องมาฉกตัวไปจากบ้านพักในแอลเอ

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศพร้อมตกรางวัลให้ผู้นำ ลุชชี สุนัขตัวโปรดกลับมาคืนสูงถึง 30,000 ปอนด์ หรือ ประมาณ 1.2 ล้านบาท หลังถูกคนร้ายบุกมาขโมยไปจากบ้านพักในนครลอส แอนเจลิส ประเทศสหรัฐ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

สเตอร์ริดจ์ ซึ่งเพิ่งหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา เผยคลิปวีดีโอ ซึ่งแสดงให้เห็นภาพบ้านพักในแอลเอที่ถูกคนร้ายทุบกระจกเข้ามาขโมยของด้านใน ซึ่งนอกจากจะฉกกระเป๋าจะไปหลายใบแล้วเจ้าโจรใจทรามยังคว้าเอาน้องหมาตัวโปรดของหัวหอกวัย 29 ปีติดมือไปด้วยจนทำให้เจ้าตัวต้องประกาศตั้งรางวัลให้ผู้ที่สามารถนำสุนัขกลับมาคืนได้ดังกล่าว

"แกบ้าหรือเปล่า แกบุกเข้ามาในบ้านคนอื่นเพื่อขโมยหมาเนี่ยนะ ใครก็ตามที่เอาหมาของผมกลับมาได้เอาไปเลย 2 หมื่นปอนด์ หรือ 3 หมื่อนปอนด์ ยังไงก็ได้ ขอให้เอาหมากลับมาที่บ้านหลังนี้ ผมกำลังจะย้ายออกไปในวันพรุ่งนี้ หรือ วันมะรืน ยังไงก็เอาหมากลับมาตามที่อยู่นี้ก็แล้วกัน ผมอยากได้หมาของผมคืน และผมจะจ่ายให้แน่นอนไม่ว่าจะ 2 หมื่น หรือ 3 หมื่นปอนด์ ยังไงคุณก็ไม่มีทางได้เงินมากกว่านี้แน่ ถ้าเป็นคุณก็บอกให้ผมรู้ และผมจะจ่ายให้มากกว่าแน่นอน ผมอยากได้หมาผมคืน" สเตอร์ริดจ์ กล่าวผ่านคลิปที่ถูกโพสต์ลงบนไอจีของตัวเอง

เพิ่มเติม >> https://www.cityofbalconesheights.com/ufabet1688-%e0%b8%94%e0%b8%b5%e0%b9%84%e0%b8%ab%e0%b8%a1/

No comments:

Post a Comment