Thursday, July 11, 2019

บ๊ายบาย ซาลาห์ ! เจ้าภาพอียิปต์ พลาดท่าถูก แอฟริกาใต้ เผาท้ายเกม 0-1 ร่วง แอฟคอน 2019

ทีมชาติอียิปต์ ที่มี ​โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์จาก ​สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
อังกฤษ กระเด็นตกรอบศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพเมื่อพลาดท่าถูก แอฟริกาใต้ เฉือนเอาชนะไปด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูช่วงท้ายเกม
ทัพมัมมี ผ่านรอบแบ่งกลุุ่มมาได้ด้วยฐานะแชมป์กลุ่มที่เก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมด 3 นัดรวด ยิงได้ 5 ประตูและไม่เสียประตูเลย ขณะที่พลพรรค บาฟานา บาฟานา เข้ารอบด้วยโควต้าอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 1 จาก 4 ทีมจากผลชนะ 1 แพ้ 2 ยิงได้ 1 เสีย 2 ประตูในรอบแบ่งกลุ่ม
เกมที่ ไคโร อินเตอร์เนชันแนล สเตเดี้ยม เริ่มต้นขึ้นด้วยการครองเกมที่เหนือกว่าอย่างชัดเจนของเจ้าภาพ ขณะที่ทัพ แอฟริกาใต้ พยายามตั้งรับอย่างเหนียวแน่นและอาศัยจังหวะสวนกลับเร็ว ต่างฝ่ายต่างพอจะมีโอกาสได้ลุ้นอยู่บ้างแต่ยังไม่ดีพอที่จะส่งบอลผ่านมือของผู้รักษาประตูฝั่งตรงข้าม
เกมในครึ่งหลังยังอยู่ในรูปแบบเดิมและไร้สกอร์จนถึงนาทีที่ 85 เมื่อ อียิปต์ พยายามเร่งเครื่องโหมบุกหนักหมายจะทำประตูชัยจนแนวรับลอยสูงและเป็น แอฟริกาใต้ ที่ตัดบอลได้กลางทาง บอลไปถึง เลโบ โมติบา ที่กราบขวาก่อนจะไหลนิ่มๆ เข้ากลางให้ เทมบินโคซี ลอร์ช ที่วิ่งสอดขึ้นมาได้หลุดเดี่ยวก่อนจบสกอร์ผ่านมือ โมฮาเหม็ด เอล เชนาวี ไม่พลาดและจบเกมไปด้วยชัยชนะของ แอฟริกาใต้ อย่างพลิกล็อค
รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
อียิปต์ : เอลเชนาวี; อัสชราฟ, อลาห์, เฮกาซี, เอลโมฮามาดี้; เอลเนนี (โซลิมาน 83'), ฮาเหม็ด; ซาลาห์, ซาอิด (วาร์ด้า 64') , เทรเซเกต์; โมห์เซน (อาห์เหม็ด อาลี 46')
แอฟริกาใต้ : วิลเลียมส์; ฮลานตี, มควานาซี, ฮลัทสช์วาโย, มคิเซ; ซุงกู, เฟอร์มาน (เคคานา 90+2'), โมโคทโจ; ลอร์ช (เวลด์ไวค์ 90+3'), โมติบา, ทาว

เพิ่มเติม >> http://deedee.over-blog.com/2019/07/75.html

No comments:

Post a Comment