Friday, March 15, 2019

สวาทแคทอ่วมแข้งหลักเจ็บ ยืนยันไม่ประมาทตราดแน่นอน

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์



 ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันคู่ระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และ ตราด เอฟซี นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ส่ง มล. โอรัส เทวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และผู้ช่วยผู้จัดการทีม ร่วมแถลงข่าว ขณะที่ ตราด เอฟซี ส่ง ครองพล ดาวเรือง ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เข้าร่วม โดย มล. โอรัส เทวกุล กล่าวว่า “เราเคยเล่นกับ ตราด มา 4 ครั้ง และเราก็เคยชนะมา 3 แพ้ไป 1 เรามีอาการบาดเจ็บของ เบอร์นาด อองรี ที่เอ็นไหปลาร้าฉีก จนต้องมีการผ่าตัด และทาง ราชัน ประสิทธิทอง ก็ข้อเท้าพลิก ต้องทดสอบความฟิต และ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ก็เจ็บ ปีนี้เกมมันเร็วขึ้น อาการบาดเจ็บเลยเพิ่มมากขึ้น” “เราไม่ประมาทตราดแน่นอน แผงหน้าของตราด ถือว่าสุดยอด ผู้เล่นของตราดแต่ละคนก็มีคุณภาพ เรานับถือทีมคู่ต่อสู้ และพร้อมที่จะเปิดบ้านต้อนรับในวันเสาร์นี้อย่างแน่นอน” “ก็อยากเชิญแฟนบอลเขามาเป็นกำลังใจเยอะๆ เราอยากชนะ แต่สิ่งที่สำคัญกว่าคือเราอยากเห็นกองเชียร์ชาวโคราช มาให้เต็มสนาม”

อ่านเพิ่มเติมที่ >> https://www.celestedivination.com/%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A2ufabet/

No comments:

Post a Comment