Monday, March 25, 2019

"โซลชาร์" เตรียมโละ 3 แข้งผี ดึง 4 สตาร์ดังเสียบแทน

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือทีมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งกับต้นสังกัดว่าต้องการปล่อยนักเตะ 3 คนนี้ และดึง 4 สตาร์ดังเข้ามาเสียบแทน



สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 21 มี.ค. ว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งกับ เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานฝ่าบบริหารของสโมสรว่าต้องการปล่อยนักเตะ 3 ราย และวางเป้าหมายคว้า 4 แข้งดังเสียบแทน
สำหรับนักเตะ 3 ราย ที่โซลชาร์ ต้องการปล่อยคือ อันโตนิโอ วาเลนเซีย แบ็กขวามากประสบการณ์ที่จะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ รายที่ 2 คือ มาร์กอส โรโฮ กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บและเมื่อกลับมาก็ยังไม่สามารถสอดแทรกลงสนามได้ และคนสุดท้ายคือ อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกทีมชาติชิลี เจ้าของค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ที่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจากอาร์เซนอล แถมยังมีอาการบาดเจ็บอยู่เรื่อยๆ จนช่วยทีมไม่ได้เต็มที่
ในส่วนของนักเตะใหม่ที่ โซลชาร์ เล็งอยู่มี 4 ราย ประกอบด้วย จอร์ดอน ซานโช ปีกทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ปิศาจแดงหวังปิดดีลด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์, คาลิดู คูลิบาลี กองหลังทีมนาโปลี, เมาโร อิคาร์ดี กองหน้าทีมอินเตอร์ มิลาน และ อารอน วาน บิสซากา แบ็กขวาของคริสตัล พาเลซ

อ่านเพิ่มเติม >> https://www.foodjobsource.com/%E0%B8%96%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%87%E0%B8%B4%E0%B8%99ufabet/

No comments:

Post a Comment