Wednesday, April 8, 2020

บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท อย่างน้อยฉันอาจจะเป็นแชมป์วิมเบิลดันเป็นเวลาสองปี - Halep

Simon Halep พยายามที่จะมองในแง่มุมที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับ


การหยุดพักการแข่งขันเทนนิสในฤดูกาลเนื่องจากการแพร่กระจายของโคโรนาไวรัสซึ่งหมายความว่าอย่างน้อยเธออาจถูกเรียกว่า reiคว้าแชมป์วิมเบิลดันเป็นเวลา 2 ปีอดีตนักฟุตบอลระดับโลกจากโรมาเนียได้สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมเพื่อเอาชนะเซเรน่าวิลเลียมส์ในรอบ 12 เดือนที่ผ่านมา แต่การยกเลิกสนามหญ้า Grand Slam ในสัปดาห์นี้ทำให้เธอไม่สามารถป้องกันชื่อของเธอในฤดูร้อนนี้ 28 ขณะนี้เธออยู่ต่ำกว่าโรมาเนียในท้องที่ของเธอซึ่งเธอถูกกักตัวไว้ที่บ้านเป็นเวลา 22 วันเพียงโผล่ออกมาสั้น ๆ เพื่อวิ่งเหยาะๆรอบ ๆ บ้านของเธอสอบถามเกี่ยวกับการยกเลิกวิมเบิลดันแนะนำเมื่อวันพุธ Legends vodcast: ฉันไม่ต้องสงสัยเพราะตอนนี้ฉันเป็นแชมป์ป้องกันมาแล้วสองปี ดังนั้นฉันควรจะอยู่กับเรื่องนั้นอีก 12 เดือนดังนั้นมันจึงเป็นแง่มุมที่ดีอีกครั้งฉันตื่นเต้นที่ฉันจะสามารถเล่นบทหลักในรูป (วัน) วันอังคารฉันคิดในห้องพิจารณาคดีของศูนย์ ดังนั้นฉันต้องทำให้มันสนุก มันจะมีคุณภาพสูงแน่นอน WTA ทัวร์และ ATP excursion ถูกปิดตัวลงไปจนถึงกลางเดือนกรกฎาคมอย่างน้อย แต่ Halep ก็พร้อมสำหรับการหยุดพักชั่วคราวของฤดูกาลเป็นไปได้ทั้ง 12 เดือนฉันเข้าใจว่า สถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในหัวของฉันคือปีนี้จะถูกยกเลิกและใช่ฉันมั่นใจว่าเราจะเอาชนะยุคนี้หากเราให้ความสนใจและใช้ชีวิตในประเทศอย่างถูกต้องเธอกล่าวขณะนี้ฉันคิดว่ามันจะเป็น นานกว่าเดือนกรกฎาคม เราหวังว่า USA Open จะเปิดตัว (กำหนดไว้สำหรับวันที่ 31 สิงหาคมถึง 13 กันยายน) แต่ก็ยังไม่แน่นอนเนื่องจากนิวยอร์กกำลังประสบปัญหาอยู่ในขณะนี้
มากมายนอนหลับหลังจากหลายปีที่ผ่านมาเจ็ตตั้งอยู่ทั่วโลก, Halep กล่าวว่าวันที่บังคับใช้โดยไม่ต้องทำงานจากทัวร์ได้รับการต้อนรับในบางประการแม้สมมติว่าโอกาสที่น่ากลัวมันเป็นช่วงเวลาที่ยาวที่สุดที่ฉันไม่ได้สัมผัส แร็กเกต ไม่มีลูกบอลอีกต่อไปแร็กเกต - เมื่อพิจารณาจากข้อเท็จจริงที่ว่าดูไบเธอพูด และฉันต้องการที่จะรักษามันไว้อย่างนั้นเป็นเวลาหนึ่งเดือนพิเศษฉันช่วยให้มันปลอดภัยมากเพราะฉันกลัวนิดหน่อย และฉันแค่ต้องการที่จะอยู่เย็น ฉันตื่นนอนตอนรอบ 10 หรือสิบเอ็ด มันยอดเยี่ยมที่ได้นอนเยอะไม่มีนาฬิกาปลุกไม่มีระเบียบวาระดังนั้นฉันเพิ่งตื่น ฉันมีอาหารเช้าที่ค้างชำระและจากนั้นฉันทำงานที่นี่ภายในที่ซับซ้อน เพราะเราได้รับอนุญาตให้ทำมันเป็นบ้านที่ไม่เป็นสาธารณะในขณะที่ฉันวาดภาพที่อยู่ตรงกลางและการแข่งขันกีฬาอื่น ๆ ของฉัน ดังนั้นทุกวันที่ฉันเปิดดำเนินการและฉันรู้สึกว่าเหมาะสมเฮลป์กล่าวว่าในขณะที่เธอมองข้ามกระบวนการของเธอมันกลายเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่การพักผ่อนหย่อนใจได้ลดลงในประวัติศาสตร์ในช่วงเวลาที่เกิดวิกฤติทั่วโลกมันเป็นเรื่องยุ่งยากระหว่างประเทศ มีความปลอดภัยมากกว่าที่ทุกสิ่งถูกยกเลิก มันไม่ใช่เรื่องยุ่งยากขนาดเล็ก แต่มันก็เป็นปัญหาใหญ่ และเราก็ควรฟังสิ่งที่พวกเขาพูดเพื่อให้อยู่บ้านและรู้สึกปลอดภัยมากเธอพูดว่าเดนนิสไม่ได้มีอยู่จริงในชีวิตของฉัน

อ่านเพิ่มเติม >> บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท

No comments:

Post a Comment