Tuesday, November 12, 2019

12BET Daveta รักษา Ablitt Cup ด้วยการชนะที่น่าตื่นเต้นที่ Singapore Cricket Club International Sevens

ทุกครั้งที่อากาศผู้ตัดสินหรือคู่แข่งโยนสิ่งที่ท้าทายให้พวกเขาเดฟต้าตอบอย่างสมบูรณ์และรางวัลของพวกเขาสามารถป้องกัน Ablitt Cup

ได้อย่างยอดเยี่ยมที่ Singapore Cricket Club (SCC) เกมฟุตบอลนานาชาติเซเวนในวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย. ในรอบสุดท้ายของเกมโรลเลอร์โคสเตอร์ - พวกเขาขยับ Ponsonby 19-17 - ซึ่งเห็นแต่ละกลุ่มนำไปสู่การค้าที่ปาดังเดฟต้าเปิดระดับภายในนาทีที่สี่ผ่านความพยายามของ Maika Tudravu ซึ่งต่อมาได้ชื่อว่าเป็นผู้เล่นของทัวร์นาเมนต์ อย่างไรก็ตาม Ponsonby ใช้ความได้เปรียบเชิงตัวเลขของพวกเขาเมื่อ Leveni Tani แสดงใบเหลืองสำหรับการน็อคโดยเจตนาและต้องนั่งที่นั่งที่สองของหลัก [* fr1] นั่นคือทั้งหมดที่ใช้สำหรับชาวนิวซีแลนด์เพื่อให้คะแนนผ่าน Rilloy Suesue Ponsonby เริ่มครึ่งที่ใดก็ตามที่พวกเขาออกไปและทำคะแนนในนาทีแรกเมื่อรีสตาร์ทผ่านความพยายามของล้อเล่น Jacomb แต่พวกเขาก็ถูกทิ้งให้อยู่ร่วมกันเพื่อ 2 แปลงของเขาหายไปแปลงที่กระดอนออกจากไม้ในไม่ช้า Niven Longopoa ขยายผลของ Ponsonby ใน 17-5 เมื่อเขาข้ามถนน 2 นาทีต่อมาข้างการเปลี่ยนแปลงอันรุ่งโรจน์และมันทำให้พวกเขาดูพอที่จะต่อสู้ถ้วยออกจากเดฟ อย่างไรก็ตามมีละครดึกเพราะชาวฟิจิกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในอีกหนึ่งร้อยห้าสิบวินาทีเพื่อแสดงความอบอุ่นกับคู่ต่อสู้ภายใต้สภาวะที่ร้อนแรง Taniela Raubula เกิดขึ้นอีกครั้งก่อนที่จะพยายามประคองเส้นประสาทภายในไม่กี่วินาทีเพื่อเปลี่ยนลุคนาดูรูทาโลของกัปตันลองส่งเดฟตาไปที่ม้านั่ง Nadurutalo, WHO ต่อมานำทีมของเขาในเพลงฟิจิหลังฉลองชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ กล่าวว่า: รู้สึกดี เรามักจะไปเยี่ยมชมโบสถ์ในวันอาทิตย์ดังนั้นเราจึงต้องการเคารพในวันนี้และการชนะอาจเป็นโบนัส เรามีแนวโน้มที่จะมาที่นี่ไม่ใช่เพื่อการพักผ่อน แต่เพื่อปกป้องตำแหน่งของเรา ภายในความร้อนและความชื้นเรามีแนวโน้มที่จะมีปัญหา แต่เรามีแนวโน้มที่จะไม่ถูกผลักดัน ฉันบอกเด็ก ๆ ว่าเราอยากลองทำสองงานเนื่องจาก Ponsonby เป็นคนที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในทัวร์นาเมนต์และเราไม่ลำบากในการทำงาน กัปตัน Ponsonby Elvis Aron Presley Tufuga มีความเมตตาในความพ่ายแพ้และกล่าวว่ามันเจ็บที่รู้ว่าเรามีแนวโน้มที่จะได้รับรางวัล แต่ฉันพอใจกับทีมหนุ่มของเราที่มีอายุเฉลี่ยยี่สิบเนื่องจากเรามีแนวโน้ม เพื่อทิ้งทุกสิ่งไว้ในทรงกลม เรามีแนวโน้มที่จะไม่สามารถปิดท้ายบันทึกนี้ได้ เราทุกคนรู้ว่าเราสามารถไปที่นั่นและเป็นแชมป์ได้ดังนั้นเราจะไม่จำเป็นต้องพูดกลับไป ก่อนหน้านี้ภายในหนึ่งวัน, ในรอบชิงชนะเลิศทางเลือก, BKK มาจากด้านหลังเพื่อเอาชนะ Tuskers 17-7 เพื่อปกป้องประเทศ, Tamariva ทำคะแนนได้ 2 ครั้งในนาทีสุดท้าย, จนถึงฝ่ามือ 15-14 สำหรับ Plate, และ Arn Arn ตะวันออกที่ผ่านมาลดลง Kurumi 29-7 สำหรับชาม ภายในวิทยาลัยและชั้นเรียนคณะ Tanglin Trust ได้ขยายการปกครองของพวกเขาใน Under-18 Sithawalla Cup โดยตีโรงเรียนท่าเรือ A 24-12 เพื่อย้ำตำแหน่งผู้อาวุโสของพวกเขาได้รับรางวัลตั้งแต่ปี 2014 Tanglin กัปตัน Kit sorgho กล่าวว่า: ปีนี้เรามี มีแนวโน้มที่จะเน้นไปที่การรวมกลุ่มเป็นทีมและกลับไปสู่พื้นฐานของการก้าวไปข้างหน้าและโจมตีด้วยตัวเลขดังนั้นจึงมีการสนับสนุนอยู่ตลอดเวลา ด้วยเหตุนี้ผู้เล่นของเราจึงมีความคิดที่คงที่และอยู่ในช่วงความยาวคลื่นเดียวกันกับที่เราสามารถค้นหาและคาดการณ์ว่าคนอื่นจะลองทำอะไร เรามีแนวโน้มที่จะมีความสุขที่ได้ใช้ความพยายามของเราและเราพร้อมที่จะสานต่อความภาคภูมิใจของ Tanglin ในการแข่งขันครั้งนี้

อ่านเพิ่มเติม >> 12BET

No comments:

Post a Comment